Trước trận gặp RB Leipzig, 2 cầu thủ Atletico nhiễm COVID-19

06:02 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã xác nhận rằng hai cầu thủ ở đội một của họ đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau vòng kiểm tra y tế gần đây nhất.

 

Atletico tập luyện trước trận gặp RB Leipzig

Atletico sẽ có chuyến đi tới Bồ Đào Nha vào thứ Hai để chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở tứ kết Champions League với Leipzig vào tối thứ Năm.

Câu lạc bộ đã xác nhận rằng 'tổng cộng 93 người' đã trải qua đợt kiểm tra COVID-19 gần nhất tại cơ sở tập luyện của họ. Và thật không may, 2 trong số đó là dương tính.

Atletico Madrid see TWO unnamed players test positive for Covid-19 - spelling concern for their Champions League quarter-final against RB Leipzig in Portugal  - Bóng Đá

 2 cầu thủ Atletico Madrid dương tính với COVID-19.

Một thông báo từ Atletico Madrid cho hay: "Trong số các kết quả được biết ngày hôm nay, hai kết quả dương tính đã xuất hiện, được cách ly trong nhà riêng của họ và ngay lập tức được thông báo cho cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, UEFA, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha, Liên đoàn Bồ Đào Nha và Hội đồng thể thao cấp cao."

Atletico đã xác nhận rằng họ sẽ tuân theo hướng dẫn chính thức do UEFA ban hành cho các câu lạc bộ trong trường hợp có những thử nghiệm dương tính trong đội hình thi đấu.

Với kết quả mới nhận, một đợt kiểm tra mới phải được thực hiện trong toàn bộ câu lạc bộ, hàng ngày và sẽ phải được thực hiện trước khi thầy trò HLV Diego Simeone lên đường sang Bồ Đào Nha. Đội bóng La Liga cũng xác nhận rằng chế độ tập luyện của họ sẽ được sửa đổi.

Atletico vẫn chưa công khai cầu thủ nào có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, mặc dù hiện họ sẽ bị cách ly khỏi đội và sẽ không tham gia chuyến bay đến Lisbon.

Minh Tuấn | 05:04 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục