Trong men say chiến thắng, Bayern bất ngờ đón nhận cú sốc từ 'họng pháo số 1'

14:20 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đón nhận hung tin từ tiền đạo người Ba Lan.

Ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Bayern giành thắng lợi giòn giã 3-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Nhưng trong men say chiến thắng, Die Roten bất ngờ nhận tin "trời giáng" khi chân sút chủ lực Robert Lewandowski đã bị gãy một phần xương chày ở khớp gối và mất 4 tuần để hồi phục.

Tiền đạo người Ba Lan sẽ bỏ lỡ trận tứ kết cúp Quốc gia Đức với Schalke cũng như một số trận đấu ở Bundesliga - Bayern sẽ chạm trán Hoffenheim, Augsburg, Union Berlin và Eintracht Frankfurt trong những tuần tới. Lewy dự kiến sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo với việc "Hùm xám" có cuộc đụng độ với đại kình địch Borussia Dortmund vào ngày 4/4. 

Lewandowski ruled out for four weeks in blow to Bayern's Bundesliga title hopes - Bóng Đá

Mất mát quá lớn với Bayern nhưng cũng là thời điểm để Flick khẳng định tài cầm quân của mình.

HLV tạm quyền Hansi Flick phải có những thay đổi về mặt nhân sự trong thời gian Lewy vắng mặt. Và Thomas Muller dường như là cầu thủ phù hợp nhất để thi đấu ở vị trí tiền đạo. Ngoài ra, nếu mạo hiểm hơn, Flick có thể trao cơ hội cho các tài năng trẻ như Jann-Fiete Arp hay Joshua Zirkzee.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Lewy đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở cả Champions League và Bundesliga với số bàn thắng lần lượt là 11 bàn 25. Xét trên mọi đấu trường, chân sút người Ba Lan có tổng cộng 39 lần xé lưới đối phương sau 33 trận.

Văn Phi | 13:22 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục