"Trò cưng" Sir Alex đã sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man Utd?

17:09 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTrang Express (Anh) mới đây đã tiết lộ một ứng cử viên bất ngờ cho chiếc ghế nóng ở Man United.

Manchester United đang trải qua một quãng thời gian khó khăn với chuỗi phong độ không mấy ấn tượng ở Premier League hay những mâu thuẫn nội bộ đến từ HLV Jose Mourinho và các học trò.

Trước tình cảnh đó, các cổ động viên Quỷ đỏ đã bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng, Ban lãnh đạo M.U nên cân nhắc sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha để bổ nhiệm một cái tên mới.

Và mới đây, trang Express đã tiết lộ một ứng cử viên bất ngờ dành cho Man United. Cụ thể, trang truyền thông Anh đã căn cứ vào những nhận định của ký giả Guilem Balague trên tờ AS: "Tôi rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Đội tuyển Xứ Wales dưới thời Ryan Giggs. Đặc biệt với triết lý tấn công của anh ấy.

Chúng mang đậm đặc nét cá tính của Man United, câu lạc bộ anh ấy đã yêu và gắn bó trong suốt quãng đời thi đấu chuyên nghiệp.

Bạn có thể thấy Giggs sở hữu một hàng tiền vệ ấn tượng với Aaron Ramsey, David Brooks, Tom Lawrence hay Joe Allen. Nhìn tuyển Xứ Wales thi đấu, cứ tựa như một phiên bản khác của Man United vậy".

Căn cứ vào những nhận định của ký giả Guillem Balague, trang Express đã chỉ ra Giggs, người học trò thân thiết của HLV Sir Alex có thể trở thành ứng cử viên tiềm tàng cho chiếc ghế nóng ở Man Utd.

Trước những nhận xét của ký giả Guillem Balague, trang Express (Anh) đã không ngần ngại chỉ ra rằng, Giggs có thể trở thành ứng cử viên tiềm tàng cho chiếc ghế nóng ở Man United.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là giả thuyết của truyền thông xứ sương mù và hiện những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra lời bình luận về vấn đề này.

Phi Yến | 15:18 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục