'Torreira hưởng lợi từ một sai lầm lớn của Arsene Wenger'

19:52 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson đã đưa ra những nhận định sau chuỗi phong độ xuất sắc của tiền vệ người Uruguay.

Lucas Torreira đang trở thành "trái tim" nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ 22 tuổi đã ra sân tổng cộng 21 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Phong độ ấn tượng này đã giúp cựu tiền vệ Sampdoria được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng 11 của Arsenal. Mới đây, huyền thoại Paul Merson đã dành những lời "có cánh" cho Lucas Torreira sau những màn trình diễn xuất sắc.

torreira hưởng lợi từ một sai lầm lớn của wenger - Bóng Đá

 Lucas Torreira đang là nhân tố không thể thiếu của Arsenal. 

"Liverpool sẽ không mua cậu ấy vào tháng Giêng đâu, và tôi cũng không nghĩ bất kì đội nào trong top bốn sẽ mua cậu ấy. Nhưng Arsenal cần Lucas Torreira, chúng ta đều biết rằng Arsene Wenger thừa hiểu điều đó. Nhưng ông ấy quá bảo thủ để mang một ai đó về sân Emirates. Lucas tạo sức ảnh hưởng đến các cầu thủ khác và thúc đẩy mọi người chiến đấu", cựu tiền đạo người Anh cho biết.

"Trong vài năm trước đây, Arsenal là đội bóng hay nhất khi có bóng trong chân. Nhưng trong 4,5 năm gần đây, họ là CLB tệ nhất khi không sở hữu bóng và Lucas Torreira đã giải quyết được điều này. Cậu ấy tạo ra hiệu ứng domino và khiến các đồng đội luôn muốn tiến về phía trước. Cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và ghi 2 bàn thắng quan trọng trong vài tuần qua", Paul Merson cho biết.

Ở phiên chợ Hè vừa qua, Pháo thủ chỉ phải bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Sampdoria nhượng lại cầu thủ sinh năm 1996. 

Kha Võ | 11:00 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục