Torreira hé mở bí quyết bùng nổ mạnh mẽ tại Arsenal

22:43 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh Pháo Thủ liên tiếp gây ấn tượng mạnh thời gian qua, nhờ vào cách tiếp cận đặc biệt.

Lucas Torreira gia nhập Emirates hè qua với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng. Anh không có giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải khi tập trung trễ do phải cùng đội tuyển Uruguay dự tranh World Cup 2018 tại Nga.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, Torreira chủ yếu đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Granit Xhaka và Matteo Guendouzi, dù vậy, không ít lần sự xuất hiện của tiền vệ 22 tuổi đã giúp Arsenal xoay chuyển thế trận. 

Sau khi hồi phục thể lực, Torreira nhanh chóng xây chắc chỗ đứng trong đội hình xuất phát. Ở 3 trận Premier League gần nhất, anh đều được HLV Unai Emery tin tưởng bố trí đá chính. Không phụ kỳ vọng, Số 11 liên tiếp gây ấn tượng. Ở chiến thắng Fulham 5-1 cuối tuần qua, Torreira thuộc nhóm các cầu thủ nổi bật nhất.

Torreira: Tôi hòa nhập dễ dàng - Bóng Đá

 Torreira tạo dấu ấn mạnh mẽ.

Trả lời phỏng vấn Ecos về sự hòa nhập tại Bắc London, Torreira chia sẻ: Tôi luôn giữ thoải mái. Tôi rất vui khi có thể giúp đỡ đội bóng bằng lối chơi, khao khát của mình. Điều quan trọng nhất không phải tôi là cầu thủ xuất sắc nhất trận, mà là Arsenal không ngừng đi lên. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc, thi đấu nghiêm túc và cùng nhau cải thiện."

Torreira cũng nhận xét về ông thầy Emery: "Ông ấy là một HLV tư vấn cho chúng tôi rất nhiều, luôn đứng sau và thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước. Điều đó rất quan trọng."

Nam Tan | 21:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục