Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ

14:23 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnSẵn sàng lao vào ăn thua đủ với trọng tài và đối thủ, những cầu thủ sau đây xứng danh "chú bé rắc rối" trên sân cỏ.

1. Joey Barton

Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ - Bóng Đá

 

Với Joey Barton, mỗi lần ra sân đều là một trận chiến. Rangers đã bán anh sau 3 tháng vì không chịu nổi tính khí ấy. Ngoài ra cựu tuyển thủ Tam sư còn bị bỏ tù vì đánh đồng đội tại Man City. 

2. Gennaro Gattuso

Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ - Bóng Đá

 

Nhìn vẻ ngoài băm trợn của Gattuso thì CĐV cũng có thể đoán được tính khí nóng nảy của ông. Hình ảnh khiến CĐV nhớ nhất là Tê giác bóp cổ trợ lý HLV Tottenham, Joe Jordan khiến cuộc đấu trở thành cuộc chiến. Ngoài ra, lối chơi của Gattuso thiên về thể lực và tốc độ, khác với những đồng đội tại Milan yêu bóng đá hoa mĩ.

3. Pepe

Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ - Bóng Đá

 

Pepe được mệnh danh là hung thần vì những pha bóng có phần thô bạo của anh nhằm cản phá đối thủ. Khi còn thi đấu ở Real Madrid, Pepe không ít lần phạm lỗi với Leo Messi và nhận thẻ đỏ. Dường như những trận siêu kinh điển luôn hấp dẫn một phần nhờ vào lối đá quá rắn của Pepe. Chưa hết, tại tuyển Bồ Đào Nha, anh cũng nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Thomas Muller và khiến đội bóng bị loại.

4. El-Hadji Diouf

Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ - Bóng Đá

 

Cái tên El-Hadji Diouf nổi như cồn tại World Cup 2002 khi anh chơi cho đội tuyển Senegal. Sau đó Liverpool ký hợp đồng với anh đến năm 2005. Ngoài tài năng, Diouf còn là một cầu thủ dính nhiều scandal tình ái và bạo lực. Tháng 01/2006, trong cuộc ẩu đả tại hộp đêm, anh đã thẳng tay đấm vào mặt cô vợ của đồng đội tại tuyển Senegal là Khalilou Fadiga. Từ khi việc hành hung ấy xảy ra, các đồng đội và vợ của họ đều lánh xa Diouf như hủi.

5. Mario Balotelli

Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ - Bóng Đá

 

Với những phát ngôn gây sốc và trò đùa quá lố đã khiến Mario Balotelli không được lòng rất nhiều người. Ngoài ra ai là đối thủ của Mario sẽ rất lo ngại vì tính tình nóng nảy của anh có thể bộc phát bất cứ lúc nào. Mới đây, khi nhận thẻ vàng trong màu áo Nice, anh đã có phát ngôn ngông cuồng: "Hãy giết chết hết những trọng tài người Pháp đi!" Tính đến hiện tại, anh đã nhận 13 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ tại mùa giải năm nay.

6. Diego Costa

Top 6 'chú bé rắc rối' trứ danh trên sân cỏ - Bóng Đá

 

Chân sút người Tây Ban Nha được biết đến là cầu thủ nóng tính và bộc trực. Khi còn thi đấu tại Chelsea, các hậu vệ tại Ngoại hạng Anh ai cũng khiếp sợ Costa bởi anh sẵn sàng lao vào ăn thua đủ nếu đối phương cản đường bóng của anh.

Điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến HLV Antonio Conte không muốn anh gắn bó lâu dài tại The Blues. Dù thi đấu ổn định và góp phần giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2016/17 nhưng Costa vẫn bị ông thầy người Italia loại bỏ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục