Tổng hợp chuyển nhượng ngày 04/12: M.U nhận tin vui vụ Van Dijk, Arsenal hỏi mua Fabregas

18:59 Chủ nhật 04/12/2016 | 2

M.U nhận tin vui vụ Van Dijk, Arsenal hỏi mua Fabregas,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 04/12 của chúng tôi.

Virgil-Van-Dijk1

 Van Dijk được M.U săn đón. Ảnh: ESPN.

Sunday People: Man United nhận tin cực vui từ vụ Virgil van Dijk đó là mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ này với Southampton chỉ là 25 triệu bảng thay vì số tiền 50 triệu bảng mà đội bóng này yêu cầu.

Daily Star: Arsenal sẽ không gọi tiền vệ Jack Wilshere trở lại sân dù Santi Cazorla phải nghỉ thi đấu 3 tháng tới vì chấn thương.

Express: Arsenal sẵn sàng làm mọi cách để đưa tiền vệ Cesc Fabregas trở lại Emirates.

Tuttosport: Juventus gia nhập cuộc đua cùng Liverpool để tranh mua ngôi sao Mahmoud Dahoud của Borussia Monchengladbach.

The Sun: Manchester United có thể sử dụng Anthony Martial làm "vật tế thần" trong thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ James Rodriquez của Real Madrid. Martial đang là cái tên được cả Real và Barca săn đón.

Bild: Tiền đạo Pierre-Emerick Aumameyang cho biết, anh không chắc sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund ở mùa giải tới.

Sky Italia: Juventus và Inter Milan đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Luiz Gustavo sau khi cầu thủ Brazil muốn rời khỏi Wolfsburg vào tháng Giêng tới.

Marca: Với những kết quà không như ý ở Ngoại hạng Anh, HLV Man City, Pep Guardiola muốn gọi lại Eliaquim Mangala trong kì chuyển nhượng mùa Đông này sau khoảng thời gian cho mượn ở Valencia.

Tuttomercatoweb: Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành 17 tuổi Aniello Viscovo của Crotone.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Virgil van Dijk:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 18:11 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục