'Tôi tôn trọng CĐV và họ có quyền chỉ trích, nó giúp tôi có thêm động lực'

19:52 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV mới của AC Milan, Stefano Pioli không e ngại khi bị người hâm mộ "phủ đầu".

Ngày hôm qua, AC Milan đã chính thức bổ nhiệm Stefano Pioli làm HLV mới, thay cho Marco Giampaolo vừa bị sa thải. Đội chủ sân San Siro đang ở trong một tình thế vô cùng ngặt nghèo, mới chỉ có 9 điểm sau 7 trận tại Serie A mùa này, đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

pioli

 Pioli đến Milan lúc đội bóng này đang rất khó khăn.

Những năm gần đây, Stefano Pioli có thành tích không hề ấn tượng khi dẫn dắt các đội bóng ở giải vô địch Ý, do đó người hâm mộ Milan đã khá bực bội khi đội bóng của họ mời chiến lược gia này về làm việc, cơn sóng chỉ trích xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Đứng trước áp lực, Pioli không tỏ ra nao núng, ông cho biết mình tôn trọng người hâm mộ và sẽ biến áp lực thành động lực: "Tôi đến đây với sự đam mê và khao khát. Tôi khẳng định chúng tôi có thể cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời. Tôi tôn trọng người hâm mộ và họ có quyền chỉ trích tôi, nhưng với tôi, sự chỉ trích giống như một liều thuốc kích thích."

Pioli nói về thành tích khá tệ khi còn dẫn dắt Inter Milan: "Quá khứ là quá khứ, khi đó tôi là một đứa bé, giờ tôi là một người lớn, một HLV chuyên nghiệp khao khát làm tốt mọi thứ. Chúng tôi vẫn còn 31 trận từ đây đến cuối mùa, do đó vẫn còn thời gian để cố gắng, chúng tôi phải cạnh tranh cho một vị trí đá Champions League."

Pioli giúp Bologna cầm hòa AC Milan: 

Hoài Thu | 19:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục