"Tôi rất tiếc vì Kepa là một thủ môn tốt"

20:10 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola vừa có những nhận xét về thủ thành đang có phong độ không tốt, Kepa Arrizabalaga.

Gia nhập Chelsea với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ thế nhưng tính cho đến thời điểm này, những gì Kepa thể hiện vẫn chưa thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. 

Đặc biệt, tại trận đấu ở vòng 5 Premier League vừa qua với Southampton, thủ thành người Tây Ban Nha còn mắc lỗi khiến The Blues phải chịu chia điểm đáng tiếc với trận hoà 3-3. 

Ngay lập tức, Kepa Arrizabalaga đã phải trả giá khi đánh mất suất bắt chính vào tay Edouard Mendy ở cuộc đối đầu với Sevilla và nếu không sớm cải thiện phong độ, tương lai anh bị bật bãi khỏi Stamford Bridge là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Kepa mắc sai lầm trong trận gặp Southampton.  

Là thành viên Ban huấn luyện Chelsea trong ngày Kepa đến với nửa xanh thành London, huyền thoại The Blues, Gianfranco Zola đã đưa ra lời nhận xét về người học trò cũ trên talkSPORT rằng: "Tôi rất ngạc nhiên vì phong độ tệ hại của cậu ấy. Có lẽ việc đến với Chelsea bằng bản hợp đồng mang giá trị quá lớn đã gây áp lực và mang đến quá nhiều gánh nặng trên đôi vai của Kepa. 

Tôi hiểu những khó khăn mà cậu ấy trải qua nhưng việc Kepa thi đấu như vậy thật sự làm tôi bất ngờ. Tôi rất tiếc vì Kepa là một thủ môn tốt và vẫn còn tiềm năng phát triển. Hy vọng rằng cậu ấy có thể trở lại và khẳng định tài năng của mình trong tương lai". 

Tìm hiểu về tân binh Mendy của Chelsea:

 
Đăng Huy | 19:40 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục