'Tôi rất tiếc khi nhìn thấy Balotelli ở trong tình cảnh này'

20:30 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Mancini tiếc nuối khi không thể sử dụng Mario Balotelli ở đội tuyển.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Balotelli ở Manchester City

Roberto Mancini từng được cho có thù hằn cá nhân với Mario Balotelli sau khi 2 người suýt đánh nhau trên sân tập của Manchester City. Dù vậy chiến lược gia người Ý luôn khẳng định không có vấn đề đó. Năm 2018, khi dẫn dắt đội tuyển Ý, Mancini đã triệu tập Balotelli sau nhiều năm anh vắng bóng ở đội tuyển, tuy nhiên sau đó tiền đạo này không thể giữ được vị trí cho mình.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Brescia cuối mùa giải trước, Balotelli chưa tìm được bến đỗ mới. Trong thời gian rảnh rỗi, anh tham gia chương trình truyền hình thực tế và gây lùm xùm. Roberto Mancini cho biết ông cảm thấy tiếc cho người học trò cũ.

Từ Coutinho đến Macheda: 10 ứng viên cho Golden Boy 2010 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Balotelli từng chơi cho nhiều đội bóng lớn.

"Tôi cảm thấy rất tiếc khi thấy cậu ấy ở trong tình trạng này. Ở tuổi 30, đáng lẽ cậu ấy phải đang đạt độ chín nhất của sự nghiệp và rất hữu dụng ở đội tuyển quốc gia. Tôi quý mến cậu ấy và luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy."

Dưới trướng Mancini, tuyển Ý trở lại là đội bóng hàng đầu châu lục, từ chỗ thất bại ở vòng loại World Cup đến ứng viên cho EURO tới đây. Dù vậy Mancini thừa nhận mình muốn làm việc ở CLB hơn: "Tôi không thực sự thích cuộc sống như thế này. Tôi muốn được làm việc mỗi ngày với cầu thủ."

Thanh Vũ | 20:00 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục