"Tới Man Utd, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn bên cạnh những đồng đội tốt hơn"

16:16 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy phấn khích với những phát biểu dưới đây.

Harry Maguire đã trở thành cầu thủ được NHM Man Utd chú ý nhiều nhất sau những gì diễn ra tại Old Trafford trong ngày ra quân của United. Thế nhưng, Molineux lại là sân khấu chứng kiến "show trình diễn" của riêng Bissaka.

Với 9 pha tắc bóng suốt 90 phút, thực sự cựu sao Crystal Palace khiến người ta phải "khó thở". Và mới đây trên BBC Football Daily, người hùng một thời củaManchester City - Micah Richards đã dành cho tân binh của Quỷ đỏ những lời có cánh:

"Tôi đã vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của cậu ấy trước Wolverhampton."

"Cậu ấy chiến thắng trong mọi tình huống một đấu một. Cậu ấy trông vô cùng bình tĩnh mỗi khi có bóng. Khả năng thu hồi của cậu ấy thật là khó tin."

5 điểm nhấn Man United: Đã rõ quyền đá pen; Wan-Bissaka quá 'kinh khủng' - Bóng Đá

Bissaka chơi cực hay trước Wolves.

"Tôi đã theo dõi cậu ấy nhiều lần khi Bissaka còn khoác áo Palace, và giờ cậu ấy đã tới Man Utd. Đây là một câu lạc bộ lớn hơn, cũng là một chương lớn hơn trong sự nghiệp của cậu ấy. Và tất nhiên, Bissaka có vẻ sẽ chơi tốt hơn bên cạnh những ngôi sao chất lượng hơn."

"Tại đây, cậu ấy sẽ có nhiều sự tự do hơn, cùng với các đồng đội tạo nên một bộ tứ vệ chắc chắn hơn. Không có khoảng cách nào giữa cậu ấy và các cầu thủ khác, điều đó thể hiện rõ trong màn trình diễn của cậu ấy."

"Với tôi, đó là một trong những hậu vệ phải hàng đầu tại Ngoại Hạng Anh."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục