Tin tức SỐC về thương vụ Real kích nổ bom tấn 180 triệu

15:06 Thứ sáu 31/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Italy đã công bố tin tức gây sốc về thương vụ Real chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala.

Làng túc cầu đều đổ dồn sự chú ý vào các ông lớn Tây Ban Nha trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng 2018. Sau mùa hè quá nhiều mệt mỏi với hàng loạt thương vụ đình đám thất bại, cổ động viên hy vọng bom tấn sẽ được kích nổ trong những giờ còn lại.

Lật tẩy thương vụ Real kích nổ bom tấn 180 triệu - Bóng Đá

 Không có chuyện Real Madrid theo đuổi Dybala.

Cái tên được quan tâm nhất không ai khác chính là Real Madrid. Sau thời gian yên ắng, bất ngờ, truyền thông quốc tế lại ầm ầm đưa tin Kền Kền trắng tái khởi động thương vụ Mbappe. PSG vì lo sợ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA nên nhiều khả năng phải bán Neymar hoặc ngôi sao người Pháp. Chưa biết thực hư thế nào, chuyện kinh động cả Chủ tịch Liên đoàn, ông Aleksander Ceferin.

Vừa qua, còn chấn động hơn khi nhà báo Mauricio Hidalgo nói rằng Ole tiết lộ Chủ tịch Perez nhắm và bày tỏ khao khát có được ngôi sao Juventus, Paulo Dybala. CLB chấp nhận móc hầu bao 180 triệu euro để thuyết phục đại diện Italy để chân sút xứ tango chuyển đến Bernabeu. Chưa kể, Paulo Dybala còn được ưu ái trở thành ''galactico'' mới trong công cuộc tái thiết dải ngân hà của đội nhà.

Thế nhưng, mới đây, truyền thông Italy bất ngờ bác bỏ hoàn toàn thông tin trên. Cụ thể, tờ SportMediaset đã liên hệ trực tiếp với tờ báo xứ tango và đề cập đến vấn đề Real hỏi mua Dybala. Ngay lập tức, phía tòa soạn đáp trả họ không hề biết sự việc trên cũng như xác nhận nhà báo Mauricio Hidalgo không làm việc cho Ole.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Bleacher Report còn cho hay, nhà báo thân Juventus, Romeo Agresti khẳng định chắc nịch chân sút 24 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với "Bà đầm già thành Turin" và không đi đâu hết cho đến khi hết hạn hợp đồng: "Dybala sẽ KHÔNG gia nhập Real Madrid".

Đây chẳng những là tin không vui mà còn như gáo nước lạnh tạt vào niềm hy vọng cuối cùng của cổ động viên thành Madrid. Dù gì đi nữa, Kền Kền trắng vẫn cần 1 người thay thế vị trí của Ronaldo. Thương vụ Hazard đổ bể, CLB không cương quyết theo đuổi Mbappe vì sợ mất hòa khí với PSG, giờ việc theo Dybala cũng chỉ là tin đồn nhảm, mùa giải tới sẽ vô cùng khó khăn với Real.

Không những vậy, điều này cũng ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ. Trước đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ bên trong phòng thay đồ "Los Blancos" đã trở nên vô cùng rối loạn và hoàn toàn bị xáo trộn. Từ HLV đến các cầu thủ đều hoang mang không biết đội nhà sẽ trải qua mùa giải này như thế nào trước sự cố chấp và kế hoạch chuyển nhượng lại kỳ của Chủ tịch Perez.

Bạch Băng | 15:02 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục