Tin cực sốc: Cựu CEO Dallas Mavericks quấy rối tình dục rất nhiều người

21:34 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày hôm nay, một thông tin rất sốc liên quan đến cựu chủ tịch và giám đốc điều hành Terdema Ussery của Dallas Mavericks khi ông vừa bị cáo buộc tội quấy rối tình dục.

Theo đó, một người phụ nữ cáo buộc Terdema Ussery đã quấy rối tình dục ở cô và rất nhiều phụ nữ khác là nhân viên của Dallas Mavericks. Quá trình diễn ra từ năm 1997-2015 và cô này đã tường thuật một cách chi tiết.

maxresdefault (1)

  Cựu chủ tịch Terdema Ussery bị cáo buộc tội quấy rối tình dục.

Được biết, hàng loạt lời cáo buộc đã thông qua giám đốc nhân sự Buddy Pittman. Tuy vậy, Pittman đã che giấu sự việc thay vì hợp tác với nạn nhân để đưa hành vi tệ hại của Ussery ra ánh sáng. Ngay sau khi đội bóng Mavericks biết được điều này, Pittman đã bị sa thải cách đây vài hôm.

Phía đội bóng Dallas Mavericks đã đưa ra phát ngôn vào ngày hôm qua: “Dallas Mavericks đã tiếp nhận thông tin về những hành vi xấu liên quan đến đội bóng. Điều đó đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi. Những lời cáo buộc cho thấy một nhân viên cũ của chúng tôi đã tham gia vào hàng loạt hành vi không đúng mực với phụ nữ trong quãng thời gian dài”.

“Người này đã rời khỏi cương vị ở Mavericks cách đây ba năm. Thế nhưng, những lời tố cáo chỉ được đội bóng tiếp nhận và biết rõ trong vòng ba ngày qua. Đội bóng lên án những hành vi nghiêm trọng này và sẽ tiến hành điều tra dựa trên những lời tố cáo liên quan đến người này. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ xem xét toàn bộ các nhân viên đang làm việc tại Mavericks.”

104493359-makeit_05252017_mark_cuban_credit_cards_ymw.1910x1000

  Chủ sở hữu Mark Cuban của Mavericks đã lên án gay gắt hành vi trên.

Chủ sở hữu của đội bóng Dallas Mavericks, ông Mark Cuban đã lên án gay gắt hành động của nhân viên cũ vì nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của Dallas Mavericks: “Quá sai, thật ghê tởm. Chúng tôi sẽ không bỏ qua hành động này”, chủ sở hữu của Mavericks tức giận.

Ngay sau khi vụ việc được phát tán rộng rãi, phía NBA không thể ở ngoài cuộc vụ việc này và lên tiếng cho biết: “Dallas Mavericks đã báo cáo cho chúng tôi về những thông tin liên quan đến cựu chủ tịch Terdema Ussery của đội bóng và cả nhân viên phát thanh Earl Sneed của Mavs.com. Những lời cáo buộc liên quan đến Ussery đã đi ngược lại với cam kết của các đội bóng với giải đấu NBA – luôn luôn văn minh, tôn trọng giữa các nhân viên với nhau. Hành vi này thật sự không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ giám sát rất chặt chẽ quá trình điều tra vụ việc này”.

Về thông tin cá nhân của Ussery, ông từng là một luật sư, ủy viên của Hiệp hội Bóng rổ Toàn cầu trước khi nắm giữ cương vị ở Mavericks. Sau khi chia tay với chiếc ghế chủ tịch của Mavericks, ông đảm nhiệm vị trí khác tạo Under Armour vào năm 2015. Nhưng chưa đầy hai tháng làm việc, ông đã bị sa thải. Tờ Sl khẳng định sở dĩ Ussery bị tống khỏi Under Armour vì bị tố cáo quấy rối tình dục một nhân viên nữ ở đây.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục