Isaiah Thomas khuyên LeBron James nên gia nhập Warriors

13:49 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ Bleacherreport mới đây, Isaiah Thomas đã lên tiếng khuyên nhủ LeBron James nên gia nhập Golden State Warriors nếu rời Cleveland Cavaliers.

Cách đây hơn nửa tháng, giải đấu NBA đã một phen rúng động khi có những tin đồn cho hay LeBron James đang tính đến chuyện gia nhập Golden State Warriors để tạo nên một “Super Team” vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu.

2157889318001_5700838291001_5700810239001-vs

  Isaiah Thomas khuyên LeBron nên gia nhập Warriors.

Tuy vậy, ngay sau đó, King James đã lên tiếng bác bỏ điều này và chỉ trích những phương tiện truyền thông vì loan tin đồn thất thiệt: “Điều này khiến tôi, các đồng đội và đội ngũ HLV ở Cleveland Cavaliers mất uy tín.”

“Thời điểm bây giờ, tôi và đội bóng chỉ cố gắng để tìm ra cách chinh phục ngôi vị vô địch chứ làm gì có chuyện muốn gia nhập Warriors? Tôi đang ở đây, cống hiến cho màu áo này. Bạn đừng tin vào điều gì nếu như lời nói không xuất phát từ tôi”, King James chia sẻ.

maxresdefault

  Thông tin LeBron James muốn gia nhập Warriors đã khiến NBA một phen náo loạn.

Câu chuyện này đã trôi qua từ khá lâu. Nhưng trong ngày hôm nay, một phóng viên của Fox Sport đã cố tình đặt ra câu hỏi cho Isaiah Thomas về việc nếu King James rời khỏi Cavaliers, ngôi sao 33 tuổi sẽ đi đâu. Không hề ngần ngại, Isaiah Thomas đã có lời khuyên nhủ cho đồng đội cũ của mình: “Nếu tôi là LeBron James, khi không còn thi đấu cho Cleveland Cavaliers nữa. Tôi sẽ gia nhập Golden State Warriors, hãy đến đó và chơi với Kevin Durant”, Thomas nói.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục