Với Warriors, chỉ có nhẫn vô địch mới đáng để quan tâm

17:47 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi phỏng vấn với The Athletic, cả Draymond Green và Kevin Durant cùng lên tiếng cho biết. Với Golden State Warriors, kỷ lục chẳng có ý nghĩa gì.

Không còn gì nghi ngờ nữa, Golden State Warriors hiện đang là đội bóng mạnh nhất ở BA 2017-18 với đội hình quy tụ đến 4 ngôi sao ở đẳng cấp All-Star là Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green. Chính vì thế, các CĐV luôn đòi hỏi rất cao ở những nhà ĐKVĐ.

Draymond_Green_Kevin_Durant_aren_t_sweating_about_the_best_record_1

  Durant và Green không thèm bận tâm đến kỷ lục.

Ba mùa giải đã qua, Warriors có thành tích lần lượt ở vòng Regular Season là 67, 73 (kỷ lục trong lịch sử) và 67 trận thắng. Nhiều người chờ đợi đoàn quân của HLV Steve Kerr sẽ phá vỡ được kỷ lục 73 trận thắng ở mùa giải 2015-2016. Thế nhưng, những nhà ĐKVĐ chắc chắn không thể làm được điều đó khi hiện đang có thành tích 44/58 - giả sử thắng cả 24 trận còn lại, Warriors cũng chỉ có thành tích 68/82.

Chia sẻ với tờ The Athletic, Draymond Green và Kevin Durant cùng lên tiếng cho biết, cả đội Warriors không hề quan tâm đến câu chuyện phá kỷ lục này, kỷ lục kia. Thay vào đó, danh hiệu mới là tất cả: “Tôi thậm chí không thèm nhìn vào BXH. Cả đội không ai thèm nói về điều đó”, Draymond Green khẳng định.

25warriors-web-master768

  Các cầu thủ Warriors chỉ quan tâm đến việc có vô địch hay không.

“Kỷ lục thắng nhiều nhất ư? Đó không phải là vấn đề. Quan trọng là phải chơi tốt mỗi đêm. Nếu toàn đội không thể hiện với phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ thua”, Kevin Durant nói về việc tập thể Warriors có quan tâm đến kỷ lục ở vòng Regular Season hay không.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục