Tiết lộ lý do Đoàn Văn Hậu được miễn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

10:37 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng dòng trạng thái về "thiệt thòi" không được thi tốt nghiệp THPT Quốc gia như tất cả mọi người.

Đoàn Văn Hậu đang trở thành tâm điểm của NHM sau khi xuất hiện thông tin CLB Austria Wien đang muốn chiêu mộ anh. Tính đến thời điểm hiện tại, cả CLB Hà Nội và cá nhân hậu 20 tuổi đều chưa có những động thái cũng như xác nhận cụ thể nào.

Tiết lộ lý do Đoàn Văn Hậu được miễn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia - Bóng Đá

 Dòng trạng thái trên Story Facebook của Đoàn Văn Hậu.

Trong những ngày này, kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng thu hút dư luận cả nước và cá nhân Văn Hậu cũng cảm thấy một chút "thiệt thòi" khi không được tham gia kỳ thi quan trọng này. Trên story Facabook cá nhân, chàng hậu vệ của CLB Hà Nội viết dòng trạng thái: "Bao lâu nay em vẫn dằn vặt bản thân mình. Tại sao lại không được đi thi tốt nghiệp hay là vì em học giỏi quá nên nhà trường đặc cách cho em đỗ tốt nghiệp luôn?"

Ngược thời gian về 2 năm trước, nơi mà các sĩ tử sinh năm 1999 như Văn Hậu cũng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệm THPT thì anh cùng các đồng đội tại U20 Việt Nam đang thi đấu tại World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc. Và theo ZIng, vì Văn Hậu đã có đóng góp vào thành tích tốt khi đã đoạt vé tham dự VCK U20 World Cup 2017 nên được miễn thi.

Bên cạnh Văn Hậu, thì trung vệ Đặng Văn Tới của CLB Hà Nội và Trương Tiến Anh của Viettel đều nằm trong danh sách U20 Việt Nam và được miễn thi.

Đăng Huy | 10:05 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục