Tiết lộ: Danh sách 5 cái tên Arsenal muốn chiêu mộ ở TTCN mùa Đông

19:54 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ đã sẵn sàng khuấy đảo phiên chợ đông bằng một loạt mục tiêu chất lượng.

Kể từ khi đặt chân đến Emirates hè qua, HLV Unai Emery đã thổi vào Arsenal luồng sinh khí mới. Lối chơi khởi sắc đi kèm kết quả trên sân, khi Pháo Thủ đang sở hữu mạch 16 trận bất bại trên tất cả đấu trường.

Phong độ ấn tượng kể trên giúp niềm tin của BLĐ đội chủ sân Emirates vào Emery tăng cao. Những người đứng đầu đại diện Bắc London đã sẵn sàng chi đậm ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây để mang về các quân bài chiến lược gia Tây Ban Nha cần, với hy vọng đua tranhh danh hiệu.

Theo thông tin từ The Sun, trưởng ban tuyển trạch Sven Mislintat đã lên sẵn danh sách 5 cái tên muốn chiêu mộ vào tháng Một tới.

Danh sách 5 mục tiêu mùa đông của Arsenal - Bóng Đá

 5 gương mặt Pháo Thủ muốn có.

Ở hàng phòng ngự, Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với kình địch Chelsea để sở hữu chữ ký Emerson của Atletico Mineiro. Hậu vệ 19 tuổi được xem như giải pháp cạnh tranh lý tưởng với Hector Bellerin bên hành lang phải. Pháo Thủ cũng nhắm Mario Hermoso cho vị trí trung vệ, trong bối cảnh bão chấn thương liên tiếp tàn phá đội hình.

Trên hàng công, Arsenal để mắt đến tài năng của Lille, Nicolas Pepe. Ngoài ra, Pháo Thủ còn đang nghiên cứu khả năng kích hoạt bom tấn Ousmane Dembele, người không hạnh phúc tại Barcelona. Ngoài ra, thần đồng Lithuania, Vilius Piliukaitis cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Phụng Sồ | 15:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục