Tiết lộ bí mật giữa Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson

14:32 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, người em trai của HLV Wenger đã tiết lộ chiến lược gia người Pháp và Sir Alex Ferguson không hề xem nhau là kẻ thù.

Sir-Alex-Wenger-arsenal

 Sir Alex và HLV Arsene Wenger luôn tôn trọng lẫn nhau. Ảnh: Internet.

Hai vị thuyền trưởng này đã so tài với nhau 17 năm trời cho tới khi Sir Alex nghỉ hưu. Các cuộc đại chiến giữa Arsenal và Manchester United dưới thời Wenger và Ferguson vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Quãng thời gian dài đối đầu nhau khiến cho các cổ động viên nghĩ rằng mối quan hệ giữa hai chiến lược gia rất căng thẳng, thậm chí thù ghét nhau. 

Trên thật tế, họ luôn dành cho đối phương sự tôn trọng và quý mến trên cương vị đồng nghiệp. Mới đây, em trai của Giáo sư tiết lộ bí mật trong lần cuối cả hai chạm trán nhau tại Emirates: "Mọi người nghĩ ông ấy (Wenger) và Sir Alex ghét nhau. Thật vớ vẩn, tôi đã ở cùng họ khi Ferguson đến Emirates trong trận Arsenal đối đầu với Man Utd. Sau trận đấu, họ uống hai chai rượu Bordeaux cùng nhau rất vui vẻ."

Hiện tại Sir không còn dẫn dắt Quỷ đỏ, chỉ còn Giáo sư tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London. HLV bây giờ của đội bóng thành Manchester là Jose Mourinho, người mà luôn có hiềm khích với chiến lược gia người Pháp. Có lẽ cuộc đối đầu vào ngày 19/11 sắp tới trong khuôn khổ Premier League giữa hai đội sẽ diễn ra rất gay cấn, sẽ chẳng có chuyện Wenger mời rượu Người đặc biệt như đã từng làm trước Sir Alex Ferguson.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục