Tiếp bước Pogba và Martial, Hazard cũng trình làng mái đầu "độc lạ"

05:52 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnEden Hazard vừa xuất hiện với một diện mạo mới toanh khi anh học hỏi theo cách làm tóc của Anthony Martial và Paul Pogba.

Ở thời điểm này, khi các giải đấu bóng đá ở châu Âu đều bị tạm hoãn vì dịch COVID-19, đa phần các cầu thủ được ở nhà, áp dụng chương trình tập luyện cá nhân và tạo chú ý từ những hoạt động đời thường của mình.

Đầu tuần qua, giới mộ điệu đã có dịp chiêm ngưỡng mái đầu "bóng nhoáng" của 2 cầu thủ đang trong biên chế của Manchester United là Anthony Martial và Paul Pogba. Cả 2 đều xuất hiện cùng hình ảnh thú vị với cái đầu trọc.

Tiếp bước Pogba và Martial, Hazard cũng trình làng mái đầu

Hình ảnh Hazard "xuống tóc" được nhà tạo mẫu tóc A Star chia sẻ trên Instagram.

Mới đây, đã xuất hiện thêm 1 ngôi sao bóng đá thế giới "xuống tóc" trong mùa dịch COVID-19 chính là Eden Hazard của Real Madrid. Theo đó, hình ảnh được nhà tạo mẫu tóc A Star ghi lại khi anh đang video call với cầu thủ người Bỉ. Sau đó trên, Instagram, A Star viết dòng trạng thái "My bro @hazardeden_10 #haircutathome#hazard (Người anh em của tôi, Hazard, tự làm tóc tại nhà)."

Eden Hazard chuyển đến chơi cho Real Madrid từ mùa hè 2019 với kỳ vọng sẽ làm NHM nơi đây quên đi Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, đóng góp của Hazard vẫn chưa xứng đáng với số tiền chuyển nhượng mà Los Blancos đưa ra. Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ mới ghi được 1 bàn thắng, có 5 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Xem Real tập luyện:

Đăng Huy | 05:22 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục