Thuyền trưởng PSG nói gì sau tấm thẻ đỏ của Neymar?

15:53 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ của siêu sao người Brazil.

Ở trận đấu với Bordeaux thuộc vòng 26 Ligue 1 vào rạng sáng nay, PSG đã giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 4-3. Ngoài mặt kết quả, điểm nhấn của trận đấu còn đến từ cái tên quen thuộc Neymar. Trong thời gian cuối hiệp 1, siêu sao người Brazil nhận thẻ vàng vì tranh cãi với quyết định của trọng tài, đến phút 90+2, anh phạm lỗi với Yacine Adli và bị đuổi khỏi sân khi trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2. 

Chia sẻ về sự việc này, HLV Thomas Tuchel tin rằng phản ứng của Neymar là điều tự nhiên khi anh cảm thấy cầu thủ của PSG đã bị phạm lỗi từ trước đó bởi  Youssouf Sabaly bên phía  Bordeaux.

Tuchel: Neymar's red card came from a human reaction - Bóng Đá

 HLV Tuchel bảo vệ học trò.

"Chúng ta phải nói về toàn bộ tình huống", thuyền trưởng PSG nói trong buổi họp báo sau trận (thông qua Goal).

"Neymar rất lo lắng và buộc phải phản ứng lại. Đó chỉ là hành động theo bản năng tự nhiên của con người. Và cầu thủ của Bordeaux thậm chí còn không nhận thẻ vàng."

Ngoài ra, HLV Tuchel thừa nhận chiến thắng này giúp các cầu thủ PSG vực dậy tinh thần sau thất bại 2-1 trước Borussia Dortmund ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

"Chiến thắng là quan trọng nhất bây giờ bởi vì có những thứ cần cải thiện, điều đó là rõ ràng", HLV người Đức nói thêm.

"Các cầu thủ đã thiếu một chút tự tin sau trận thua Dortmund. Chúng ta có thể thấy rằng, rất nhiều đội bóng ở châu Âu sau một trận thua, luôn khó khăn để lấy lại tinh thần và sự tự tin."

Văn Phi | 14:55 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục