Thực hư tin đồn rạn nứt giữa HLV Favre và Hummels

12:58 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnGần đây đang xuất hiện tin đồn trung vệ Mats Hummels không hài lòng với HLV Lucien Favre.

Vào cuối tuần trước Dortmund đã chấm dứt chuỗi 3 trận không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường bằng thắng lợi 2-1 trước Hertha Berlin trên sân Olympic Berlin.

Gần đây, HLV Lucien Favre đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm Dortmund. Câu chuyện càng trở nên đỉnh điểm khi đội bóng áo Vàng-Đen bị tân binh Paderborn cầm hòa 3-3 (thua trước 3-0 trong hiệp 1) ngay trên sân nhà  Signal Iduna Park.

Sau trận đấu, trung vệ Mats Hummels đặt ra câu hỏi cho việc thiết lập hệ thống phòng ngự của HLV Favre: "Hãy cứ nói theo cách này, sẽ dễ dàng hơn trong việc chơi sơ đồ 4-1-4-1 thay vì 4-2-3-1."

Thực hư tin đồn rạn nứt giữa HLV Favre và Hummels - Bóng Đá

Hummels khẳng định, giữa anh và HLV Favre không hề có mâu thuẫn. 

Chính điều này đã thúc đẩy sự suy đoán rằng mối quan hệ giữa Hummels và HLV Favre đang trở nên căng thẳng. Và để làm rõ mọi chuyện, mới đây đích thân hậu vệ người Đức phải lên tiếng giải thích. Cụ thể trên Sport Bild, Hummels chia sẻ:

"Không có sự rạn nứt với huấn luyện viên, điều này thật vớ vẩn. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều và có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi thích ý tưởng của ông ấy, thật ngạc nhiên khi diễn giải lời tôi nói theo hướng chỉ trích HLV. Tôi không nghĩ vậy chút nào." 

Hiện tại, Dortmund đang xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga và kém đội đầu bảng Borussia Monchengladbach 5 điểm. Vào cuối tuần này, Dortmund chỉ phải gặp Fortuna - đội đang xếp thứ 15 trên sân nhà.

Văn Phi | 12:10 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục