Thua sốc, Chelsea còn nhận thêm hung tin

21:00 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đã đón nhận thất bại đau đớn trước Newcastle ở trận cầu vừa kết thúc.

Đêm qua (18/01), Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. The Blues đã miệt mài tấn công cả trận nhưng không thể xuyên thủng mành lưới "Chích chòe". Ngược lại, họ còn nhận đòn "hồi mã thương" đau đớn.

Theo đó, ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Isaac Hayden đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Newwcastle hạ gục Chelsea với tỷ số 1-0. Thua trận này, thầy trò HLV Frank Lampard chưa thể cắt đuôi các đối thủ trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Chưa dừng lại ở đây, Chelsea còn đón nhận thêm hung tin sau thất bại trước Newcastle. Cụ thể, Reece James phải rời sân thay người vì chấn thương ở phút thứ 75. Theo The Sun, Reece James có thể đã dính chấn thương mắt cá.

Reece James injured - Bóng Đá

 Chelsea tổn thất lực lượng sau trận thua Newcastle.

Sau pha va chạm với Ciaran Clark của Newcastle, hậu vệ người Anh đã tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Nếu tình hình trở nên tệ đi, HLV Frank Lampard chắc chắn sẽ ngồi trên đống lửa.

Lý do là bởi, Chelsea chuẩn bị bước vào trận derby thành London gặp Arsenal vào ngày 22/1 tới đây. Không Reece James, Chelsea mất một cái tên có thể công thủ toàn diện. Từ đầu mùa, Reece James chơi ổn định và đóng góp 2 bàn cũng như có 4 đường kiến tạo.

Video lối đá của Chelsea một thập kỷ qua:

Tiểu Lam | 20:30 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục