Thủ thành Filip Nguyễn về thăm Việt Nam, chuẩn bị gặp Mạc Hồng Quân

13:07 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Filip Nguyễn đã đặt chân về Việt Nam sau khi mùa giải kết thúc. Và anh đang chuẩn bị có buổi gặp gỡ người bạn thân Mạc Hồng Quân.

Sau khi giải vô địch Cộng hoà Czech khép lại, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn quyết định chọn Việt Nam là điểm dừng chân để nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian thi đấu căng thẳng. Mới đây, trên Instagram của chàng thủ môn sinh nắm 1992 đã đăng tải những bức ảnh của anh chụp ở chợ Bến Thành và các nhà hàng món Việt.

Thủ thành Filip Nguyễn về thăm Việt Nam, chuẩn bị gặp Mạc Hồng Quân - Bóng Đá

 Ảnh "check-in" của Filip Nguyễn tại chợ Bến Thành.

Được biết, trong vài ngày tới, Filip Nguyễn sẽ gặp gỡ và thăm hỏi nhiều người bạn ở Việt Nam, trong đó đặc biệt có tiền đạo Mạc Hồng Quân. Trước đó, cá nhân tiền đạo đang thi đấu cho Than Quảng Ninh cũng chia sẻ: "Filip Nguyễn từ lâu đã thể hiện mong muốn được quay về khoác áo ĐT Việt Nam. Nhưng hiện tại vẫn cần thời gian.

Tháng 6 này tôi và cậu ấy sẽ có dịp gặp nhau. Thời gian qua, tôi cũng có trao đổi với Filip về bóng đá cũng như văn hoá Việt Nam để cậu ấy khỏi bỡ ngỡ nếu được trao cơ hội. Hiện tại Filip cũng đang học tiếng Việt. Cá nhân tôi đánh giá cậu ấy là một thủ thành có chất lượng và có đủ khả năng cạnh tranh lành mạnh với Đặng Văn Lâm."

Filip Nguyễn trong thời gian gần đây là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam. Sau Asian Cup 2019, anh là 1 trong 3 cái tên Việt kiều cho thấy sự khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại HLV Park Hang-seo vẫn chưa khảo sát khả năng của anh và cũng chưa đưa ra quyết định chính thức nào.

Đăng Huy | 12:35 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục