Thống kê gây choáng của Ancelotti tại Bayern

12:08 Thứ tư 14/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNhư vậy là chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti đã chính thức hoàn tất một tháng đầu tiên với Bayern Munich, trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

CsQ18KxWIAA-t2n

 Ancelotti lập kỷ lục cùng Bayern

Và những con số thống kê về thành tích của đội bóng xứ Bavaria dưới thời tân huấn luyện viên Ancelotti sẽ khiến nhiều người phải... choáng.

Bắt đầu từ trận đấu với Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức vào ngày 15/08 - trận đấu chính thức đầu tiên của Ancelotti với Bayern Munich, đội chủ sân Allianz Arena đã toàn thắng cả 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đây cũng là kỷ lục của Bundesliga, khi chưa có một tân HLV nào có thành tích như vậy.

Các con số thống kê chi tiết còn gây choáng hơn, họ ghi tới 20 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Một khởi đầu quá hoàn hảo. Họ thắng Dortmund 2-0 ở Siêu cúp Đức, thắng Jena và Werder Bremen lần lượt 5-0 và 6-0 tại Cúp Quốc Gia Đức và Bundesliga, cuối cùng là hai chiến thắng gần nhất 2-0 trước Schalke và 5-0 mới đây trước Rostov tại Champions League.

Chân sút chủ lực của Bayern Munich lúc này vẫn là Roberto Lewandowski khi anh đã ghi tới 5 bàn trên mọi mặt trận (1 bàn đêm qua ở Champions League, 4 ở Bundesliga). Các cầu thủ khác như Thomas Mueller, Arturo Vidal hay Ribery cũng đã lập công.

Có thể nói dù mất đi Pep Guardiola, nhưng với Ancelotti, Bayern Munich vẫn duy trì sức mạnh vốn có của họ, nếu không muốn nói là có thể tích cực hơn. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Bayern Munich bây giờ chơi trực diện, đơn giản và khiến các cầu thủ thoải mái, hạnh phúc hơn.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục