Thế giới bóng đá tiếc thương nạn nhân vụ rơi máy bay Nam Mỹ

19:46 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnHàng loạt các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã thể hiện sự chia buồn sâu sắc với các nạn nhân trong vụ rơi máy bay ở Nam Mỹ.

33333111

 Dòng chia sẻ của Neymar. Ảnh Instagram.

Vụ rơi máy bay vừa xảy ra vào tối ngày 28/11 (giờ địa phương) ở miền trung Colombia đã khiến hầu hết các thành viên của câu lạc bộ Chapecoense thiệt mạng. Đây có lẽ là một trong những ngày đen tối nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Chứng kiến thảm kịch trên, rất nhiều các ngôi sao bóng đá đã thể hiện niềm tiếc thương với các thành viên đã thiệt mạng của câu lạc bộ Chapecoense.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona, Neymar "không tin thể nổi đây là sự thật", tiền đạo Brazil viết trên trang Instagram cá nhân. "Không thể tin nổi chuyện gì đang xảy ra, những con người, những cầu thủ đã ở trên máy bay. Họ đã rời bỏ gia đình mình. Ngày hôm nay thế giới tiếc thương, nhưng thiên đường đã chào đón những nhà vô địch. Niềm tiếc thương sâu sắc với gia đình các nạn nhân."

Một cầu thủ khác, là Mesut Oezil cũng chia sẻ nỗi đau này. "Một ngày buồn của bóng đá thế giới. Cầu nguyện cho tất cả những ai chịu tổn thương."

cats

 Oezil cũng bày tỏ sự tiếc thương

3333

 

Theo Reuters, có tổng cộng 81 người trên máy bay, gồm 72 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn. Nhưng chỉ có 3 cầu thủ của câu lạc bộ Chapecoense sống sót sau thảm họa. CLB Chapecoense dự kiến đến thành phố Medellin (Colombia), cách thủ đô Bogota 245 km để tham dự trận chung kết Copa Sudamericana (tương đương Europa League ở châu Âu) vào ngày 30/11 gặp câu lạc bộ Atletico Nacional.

Video về thảm họa rơi máy bay ở Nam Mỹ vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:09 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục