Thấy gì từ cú "lật kèo" đỉnh cao của Wenger với Bayern Munich?

15:50 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnArsene Wenger vừa có một động thái chốt tương lai khiến Bayern Munich phải bất ngờ.

Cách đây 2 ngày, Arsene Wenger đã chính thức chốt tương lai của mình sau khoảng thời gian nhàn rỗi nghỉ ngơi. Chỉ có điều, tương lai của nhà cầm quân người Pháp thật sự khiến tất cả bất ngờ. Trong số đó, Bayern Munich chính là cái tên cảm thấy ngạc nhiên nhất. Bởi "Giáo sư" vừa đồng ý đảm nhận vai trò Trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Qua đó, đập tan tin đồn người cũ của sân Emirates đến Bayern Munich kế nhiệm Niko Kovac.

Đây rõ ràng là điều nằm ngoài dự tính của NHM bóng đá làng túc cầu. Thời gian gần đây đã xuất hiện hàng loạt thông tin Wenger chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena. Các ấn phẩm nổi tiếng của nước Đức đều nghĩ đến viễn cảnh đó bởi chiến lược gia người Pháp là ứng cử viên có nhiều dấu hiệu cho thấy sự hòa nhập nhanh nhất với môi trường Bundesliga. Thậm chí, bản thân Wenger từng xác nhận CEO của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge đã đích thân liên lạc với ông. Trong tuần này, 2 bên bắt đầu đàm phán. Tuy nhiên, Wenger đã khiến tất cả "việt vị" bằng cách đến FIFA làm việc.

Thấy gì từ cú

 Wenger chính thức có công việc mới.

Chẳng ai biết thực hư câu chuyện này như thế nào khi vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có lời giải. Liệu ngay từ đầu, Bayern chưa liên hệ với Wenger và tất cả chỉ là tin đồn do truyền thông thêu dệt? Hoặc cũng có thể Wenger đã được tiếp cận nhưng sau cùng ông đã suy nghĩ rồi đổi ý? Song, dù thế nào, khi mọi chuyện diễn biến như thế này, Bayern hẳn là bên nuối tiếc nhiều hơn.

Lúc này, gã khổng lồ xứ Bavaria cần cầu cứu một nhà cầm quân danh tiếng, dày dặn kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo. Không thể thuyết phục được Wenger, đội chủ sân Allianz Arena có lý do hụt hẫng.

Như vậy, thời gian tới, nhiều khả năng ban lãnh đạo sẽ bổ nhiệm Hansi Flick trở thành HLV trưởng. Người đàn ông này đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sau khi giúp đội nhà giành 2 chiến thắng cực kỳ thuyết phục tại Champions League lẫn Bundesliga. Quan trọng hơn hết, Flick hiện được nhiều trụ cột ở câu lạc bộ ủng hộ và ông cũng cho thấy bản thân phù hợp đảm nhận một trọng trách lớn hơn.

Thấy gì từ cú

 Hansi Flick có thể trở thành HLV chính thức của Bayern.

Tóm lại, dù Bayern chưa chính thức công bố ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng nhưng sau vụ "trở mặt" bất ngờ của Wenger, NHM phần nào đoán ra được cái tên dẫn dắt đội. Flick chưa chắc nằm quyền lâu dài nhưng gần như ông có thể được tin tưởng cho đến khi mùa giải này kết thúc. Khi đó, dựa vào những gì ông làm được, ban lãnh đạo mới quyết định có nên theo đuổi các mục tiêu ưa thích khác như Erik ten Hag hoặc Thomas Tuchel hay không.

Video Lewandowski phá kỷ lục tại Bundesliga:

Lữ Phong | 15:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục