Thay De Gea, Man Utd cạnh tranh “siêu thủ môn” 109 triệu bảng với Chelsea

14:24 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch thay thế David de Gea trong khung gỗ vào Hè này.

Thủ thành người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới 5 năm với Quỷ đỏ vào năm ngoái, tuy nhiên; phong độ lẫn màn trình diễn của anh là đáng thất vọng kể từ đó đến nay. Đỉnh điểm là trong trận đối đầu Chelsea tại Bán kết FA Cup, De Gea đã mắc lỗi trực tiếp ở 2 bàn thua của đội nhà, qua đó gián tiếp khiến Man United thất thủ 1-3 trước The Blues.

Một bộ phận CĐV đã kêu gọi BLĐ đưa Dean Henderson – thủ thành đang chơi thăng hoa trong màu áo Sheffield United, trở lại vào Hè này để thay thế De Gea. Tuy nhiên mới đây Daily Mail tiếp lộ, Quỷ đỏ đã đưa Jan Oblak của Atletico Madrid vào tầm ngắm. Hiện Oblak đang là trụ cột của đội chủ sân Wanda Metropolitano và có điều khoản giải phóng lên đến 109 triệu bảng. Thủ thành người Slovenia cũng đang là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi.

Man Utd chiêu mộ Oblak - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Oblak có 17 trận giữ sạch lưới tại La Liga mùa này. Tính rộng ra thủ thành người Slovenia đang có thành tích giữ sạch lưới 105 trận sau 191 lần ra sân. Oblak cũng là thủ môn đạt mốc 100 trận giữ sạch lưới nhanh nhất lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha. Ở một thống kê khác, Oblak đã giữ sạch lưới trong 55% số lần ra sân tại La Liga của mình, tốt hơn bất cứ thủ môn vĩ đại nào của giải đấu. Đẳng cấp của anh là không phải bàn cãi, tuy nhiên để chiêu mộ được thủ thành này là nhiệm vụ vô cùng gian nan.

HLV Solskjaer nói về De Gea

 
Endo | 13:54 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục