Thầy cũ nói về Haaland: "Một tài năng đáng kinh ngạc, luôn muốn trở thành số 1"

16:09 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnJesse Marsch, HLV hiện tại của Salzburg vừa lên tiếng nói về Erling Haaland.

Video Haaland hồi nhỏ

Erling Haaland chỉ vừa chuyển đến Borussia Dortmund từ Salzburg vào mùa đông vừa rồi. Tại đây, chân sút người Na Uy ghi 12 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo sau 11 trận cho câu lạc bộ mới. Với màn trình diễn ấn tượng đó, giới mộ điệu đang phát rồ vì Haaland. Một trong những cái tên như thế chính là thầy cũ của sao mai sinh năm 2000 tại nước Áo, Jesse Marsch.

Marsch từng là người thầy dẫn dắt Haaland ở Salzburg nên ông hiểu rõ cậu học trò cũ. Trả lời phỏng vấn trên Planet Futbol Podcast, ông bày tỏ:

"Cậu ta là một tài năng đáng kinh ngạc. Ý tôi là tinh thần thể thao, tốc độ của cậu ta ngay lập tức giúp cậu ta trở thành một tài năng trong môn thể thao này. Cái cách mà cậu ta tập luyện để nâng cao kỹ thuật lẫn khả năng dứt điểm của bản thân sẽ giúp cậu ta trở thành cầu thủ số 1 thế giới nhanh nhất có thể."

Haaland is a special personality and an incredible talent – Marsch - Bóng Đá

 Haaland là 1 trong những tiền đạo tiềm năng.

Haaland từng ghi cú đúp vào lưới PSG ở trận lượt đi Champions League. Trong lần tái đấu, Dortmund tại sân "Công viên các hoàng tử" với tỉ số 2-0. Đáng chú ý là Haaland từng bị các cầu thủ PSG trêu chọc bằng cách nhái lại hình ảnh ăn mừng bàn thắng ở màn đụng độ tại Signal Iduna Park. Nói về điều này, Marsch phát biểu:

"Bạn biết đây, Haaland đã trải qua một số điều khi gặp PSG và bị họ đáp trả. Nhưng cậu ta chỉ mới 19 tuổi và sẽ mắc các sai lầm. Nhưng rồi cuối cùng, khao khát trở thành cầu thủ hay nhất của cậu ta là điều tôi thấy khác biệt nhất với những ngôi sao khác."

Lữ Phong | 15:11 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục