Thất trận trước Man City, sao Tottenham đổ lỗi cho lịch thi đấu

21:05 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua Manchester City, cầu thủ Harry Winks bên phía Tottenham Hotspur đã có những phát biểu bất ngờ.

Rạng sáng 30/10 (giờ Việt Nam), trong trận đấu muộn vòng 10 Premier League, Tottenham Hotspur có màn tiếp đón Manchester City trên sân nhà Wembley. Màn so tài giữa các đội bóng thuộc nhóm đầu kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách The Citizens với pha lập công duy nhất của Ryad Mahrez ngay phút thứ 6.

Harry Winks:

Manchester City có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham Hotspur trong trận đấu muộn vòng 10. 

Sau đây 48 tiếng, Spurs sẽ tiếp tục có trận đấu trong khuôn khổ Carabao Cup đối đầu West Ham United. Vào cuối tuần, đội bóng có biệt danh "Gà trống" thi đấu thêm một trận tại Premier League gặp Wolverhampton Wanderers. Điều này đồng nghĩa đoàn quân của huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ có 3 trận liên tiếp trong vòng 5 ngày.

Phát biểu sau trận thua trước Man City, cầu thủ Harry Winks bên phía Spurs chia sẻ:

"Điều này rồi sẽ sớm xảy ra. Chúng tôi đá 3 trận trong vòng 5 ngày, lịch thi đấu thật nực cười. Điều này thật làm khó chúng tôi mà, nhưng biết sao được. Thật may, chúng tôi có một đội hình chất lượng, chúng tôi có những cầu thủ có thể chơi nhiều trận liên tiếp."

"Tuy vậy, thành thật mà nói, chưa bao giờ tôi thấy cái lịch thi đấu kì cục này ở một giải chuyên nghiệp, ở các cấp độ trẻ thì tôi thấy nhiều rồi. Ở những trận đấu căng thẳng, chúng tôi cần nhiều thời gian để hồi phục hơn."

"Dù có khó khăn, tôi tin toàn đội sẽ có thể vượt qua."

Tùng Nguyễn | 20:04 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục