"Thật thỏa mãn khi làm điều đó với CĐV Man United"

23:47 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool, John Aldridge đã có những chia sẻ về Manchester United và The Kop.

Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Manchester United thực sự làm nhiều người hâm mộ The Kop cảm thấy "hả hê", vì Quỷ đỏ đã chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của họ trong mùa này. Cựu tiền đạo của Liverpool, John Aldridge cũng có cảm giác tương tự, ông chia sẻ với Irish Independent:

"Thành công trong bóng đá là theo chu kỳ và thật không may cho Liverpool, họ đã phải chờ ba thập kỷ dai dẳng và đau đớn, để đến lúc câu lạc bộ có thể tuyên bố đánh bại Man United, trở thành đội bóng hàng đầu ở nước Anh một lần nữa."

Aldridge on Liverpool - Bóng Đá

 Vẫn chưa ai quật ngã được Klopp trong mùa này.

"Tôi sẽ không bao giờ nói rằng danh hiệu này đã nằm trong túi của Liverpool, nhưng để đạt đến số điểm hiện tại, chỉ đánh rơi 2 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng, nó nó giống như một lễ kỷ niệm được chuẩn bị sẵn dành cho việc Man United bị đánh bại."

"Không có người hâm mộ Liverpool nào nói rằng cuộc đua danh hiệu đã kết thúc, bởi vì tất cả chúng tôi đã trải qua quá nhiều thất vọng trong những thập kỷ gần đây, nhìn vào viễn cảnh đó. Nhưng thật thỏa mãn khi được đáp lại những người hâm mộ Man United vì đã cười nhạo Liverpool quá lâu."

"Sir Alex nổi tiếng với lời tuyên thệ sẽ đánh bật Liverpool khỏi ngôi vương của bóng đá Anh vào đầu những năm 1990, và ông ấy đã làm điều đó một cách tuyệt vời. Nhưng cuối cùng, dòng chảy đã đổi chiều, nó ủng hộ kẻ thù lớn nhất của Man United."

"Thời gian của Liverpool cuối cùng cũng đã đến. Sự khốn khổ mà United đang trải qua chỉ đơn giản càng làm tăng thêm niềm vui cho tất cả những ai gọi Anfield là nhà."

Aldridge on Liverpool - Bóng Đá

 Dưới thời Solsa, Man Utd vẫn chưa vượt qua khủng hoảng.

Dù hết mực khen ngợi, Liverpool, Aldrich cũng chỉ ra khuyết điểm mà The Kop vẫn có khả năng cải thiện:

"Thật đáng kinh ngạc, tôi vẫn không cảm thấy như thể đội bóng của Jurgen Klopp đang chơi hết khả năng của mình trong mùa giải này. Trận đấu với Man United là một ví dụ khác về một câu lạc bộ không thể tận dụng được lợi thế của mình, do thiếu đi bản năng sát thủ từ Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino."

"Giống như những người đàn ông đối đầu với các cậu bé, nhưng Man United vẫn tranh chấp cho đến những phút cuối cùng vì Liverpool không có đủ cơ hội để kết liễu họ. Điều đáng chú ý là một đội đầu bảng với khoảng cách lớn như thế so với phần còn lại, không có một cầu thủ xếp hạng cao trong danh sách Vua phá lưới."

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 23:17 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục