Thang Long Warriors vs Saigon Heat (14/8) - Khi các "big man" trở lại

11:35 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnThang Long Warriors đang đạt phong độ rất cao với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp và đóng góp lớn vào thành tích đó của đội bóng Thủ đô không thể không kể đến bộ ba Jaywuan Hill, Justin Young và Đặng Thái Hưng.

Sau khi Thang Long Warriors đưa ra thông báo, trung phong Nguyễn Văn Hùng sẽ không thể tham dự VBA 2018 vì một số lý do cá nhân, người hâm mộ "Các chiến binh Khủng long" đã rất lo lắng về sức mạnh của đội bóng mùa giải mới.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, HLV Predrag Lukic đã triệu tiêu hoàn toàn những nghi hoặc ấy khi giới thiệu đến bộ ba "big man' mới, Jaywuan Hill, Justin Young và Đặng Thái Hưng.

Dù Đặng Thái Hưng không phải mẫu trung phong phòng ngự cổ điển như Nguyễn Văn Hùng, tuy nhiên, sự cơ động và hiệu quả trong tranh chấp của anh đã đóng góp rất lớn vào công cuộc xây dựng hàng thủ chắc chắn nhất giải của Thang Long Warriors.

saigon-thang-long

Đặng Thái Hưng (phải) đang có phong độ tốt cùng Thang Long Warriors. Ảnh: VBA. 

Không những thế, với khả năng xoay trở tốt cùng những tình huống chớp thời cơ ấn tượng, tiền phong số 7 còn đóng vai trò như một tay ghi điểm lợi hại của "Các chiến binh Khủng long".

Kết hợp cùng Jaywuan Hill và Justin Young, họ đã tạo nên một bộ ba "big man" công thủ toàn diện và khiến người hâm mộ vơi đi nỗi nhớ Nguyễn Văn Hùng ngày nào.

Ngoài ra, với sự xông xáo của các hậu vệ như Bùi Thái Hà hay Ngô Tuấn Trung, Thang Long Warriors còn có thể vây ráp và khống chế đối thủ ngay từ những đợt lên bóng đầu tiên. 

Trước một Saigon Heat chơi bóng tốc độ và thường xuyên sử dụng chiến thuật luân chuyển bóng ở khu vực vòng ngoài, khả năng "pressing toàn sân" của "Các chiến binh Khủng long" sẽ là một "khắc tinh" đáng sợ đối với "Ông 30".

saigon-thang-long-2

Thang Long Warriors (áo đỏ) đang hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại VBA 2018. 

Thêm vào đó, việc không có phong độ tốt ở khoảng thời gian vừa qua (để thua 2 trận liên tiếp) sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của các học trò HLV David Singleton.

Dù vậy, với những cầu thủ có khả năng thi đấu ngẫu hứng như Tavarion Nix, Trần Đăng Khoa hay Triệu Hán Minh, trong một ngày đẹp trời, bộ ba tay ném Saigon Heat hoàn toàn có thể khiến bất cứ hàng phòng ngự nào phải trả giá với những pha ghi điểm của mình.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 14/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đại học Sư Phạm (sân nhà Thang Long Warriors).

Đội hình dự kiến:

Thang Long Warriors: Jaywuan Hill, Justin Young, Đỗ Xuân Nam, Tô Quang Trung, Ngô Tuấn Trung.

Saigon Heat: Tavarion Nix, Tim Waale, Trần Đăng Khoa, Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh.

Dự đoán tỷ số: Thang Long Warriors 84 - 78 Saigon Heat.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 11:16 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục