Thăng hoa ở Serie A, “hàng hớ” của Liverpool sắp trở lại Premier League?

11:11 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnVới tài năng của mình, ngôi sao 29 tuổi đang được nhiều đội bóng quan tâm.

 

Những bàn thắng đẹp của Andy Carroll cho West Ham United

Trở về Serie A vào năm 2017 sau quãng thời gian bị ám ảnh bởi những chấn thương, sự nghiệp của Fabio Borini như được hồi sinh. Trong màu áo AC Milan, nhờ kỹ thuật cá nhân khéo léo và khả năng chọn vị trí chính xác, “sát thủ ngậm dao” nhiều lần khiến cho khung thành của đối thủ bị chao đảo. Ngoài ra, anh có thể chơi ở nhiều vị trí nơi hành lang cánh, cả tiền đạo, tiền vệ lẫn hậu vệ.

Đầu mùa giải 2019 – 2020, Fabio Borini không được HLV Marco Giampaolo trọng dụng. Dần dần, tiền đạo 29 tuổi cảm thấy không còn động lực cống hiến cho AC Milan. Tháng 1/2020, anh chuyển sang Hellas Verona theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Fabio Borini được West Ham quan tâm - Bóng Đá

 Fabio Borini trong màu áo Hellas Verona.

Tại Marc’Antonio Bentegodi, mặc dù thường xuyên gặp chấn thương, Fabio Borini vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Chính cựu sao Liverpool đã sút tung lưới Wojciech Szczesny, gỡ hòa cho Hellas Verona và góp công giúp đội bóng của mình lội ngược dòng trước Juventus vào ngày 8/2 vừa qua.

Hợp đồng của Fabio Borini với Gialloblu chỉ còn thời hạn đến ngày 31/8. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Theo Calciomercato, West Ham United muốn đưa tiền đạo người Italia quay trở lại Premier League. Hellas Verona sẵn sàng trao cho anh bản giao kèo mới. Ngoài ra, Chủ tịch Urbanno Cairo của Torino cũng rất ngưỡng mộ tài năng của “sát thủ ngậm dao”.

Faro | 10:13 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục