Thắng Frankfurt, Aubameyang đăng đàn xin lỗi đồng đội

18:17 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đã gửi thông điệp đặc biệt, ngay sau chiến thắng tại Đức.

Đêm qua, đương kim á quân Europa League - Arsenal đã có trận ra quân trong khuôn khổ Bảng F. Hành quân đến Commerzbank Arena chạm trán Eintracht Frankfurt, HLV Unai Emery quyết định bố trí đội hình có sự kết hợp giữa nhiều trụ cột và những tài năng trẻ như Emile Smith-Rowe hay Bukayo Saka.

Ngay trong hiệp một, Pháo Thủ đã có bàn mở tỷ số do công Joseph Willock. Đến phút 79, đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân do Dominik Kohr bị truất quyền thi đấu bởi thẻ vàng thứ hai. Chiếm lợi thế quân số, đoàn quân do HLV Unai Emery có được 2 pha lập công trong vòng 3 phút của Bukayo Saka và 
Pierre-Emerick Aubameyang, ấn định thắng lợi 3-0.

Ở trận cầu vừa qua, cả Aubameyang lẫn Calum Chambers đều đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Sau trận, khi đồng đội người Anh đăng tải thông điệp ăn mừng thắng lợi qua Instagram cá nhân, Aubameyang bất ngờ vào bình luận xin lỗi.

Arsenal ace Pierre-Emerick Aubameyang issues apology to Chambers after Eintracht win  - Bóng Đá

 Lời xin lỗi từ Aubameyang.

Lý do là bởi vì vài phút trước khi điền tên lên bảng tỷ số, tiền đạo người Gabon đã bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn do chính Chambers kiến thiết.

Aubameyang viết: "Xin lỗi người anh em, tôi cần kết thúc tốt hơn tình huống dễ dàng đó." Không lâu sau, Chambers đã phản hồi lại chân sút chủ lực của đội bóng. Hậu vệ 24 tuổi trả lời: "Đừng lo lắng người anh em. Chúng ta đã chiến thắng!!!"

Xem Tierney và Bellerin trở lại tập luyện:

Phụng Sồ | 16:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục