Thắng đậm Evian 4-0, PSG phả hơi nóng sau gáy Lyon

10:24 Chủ nhật 09/12/2012

Được chơi trên sân nhà "Công viên các Hoàng tử" trong cuộc tiếp đón Evian, PSG đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và ghi được 4 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thủng lưới bàn nào.

Thắng đậm Evian, PSG bám sát Lyon - Ảnh: Getty

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG chơi tấn công áp đảo đối Evian nhưng phải đến phút thứ 28, đội bóng thủ đô Paris mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Zlatan Ibrahimovic. 3 phút sau, đến lượt Ezequiel Lavezzi tận dụng rất tốt đường chuyền từ chân Menez. Chân sút người Argentina không chế bằng ngực trước khi tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ môn Laquait.

Sang đầu hiệp 2, PSG chủ động chơi chậm và có phần trùng xuống nên Evian cũng tạo được một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, do không thể tận dụng thành công nên vào những phút cuối trận, đội khách liên tục đón nhận thêm 2 bàn thua nữa. Phút thứ 84, Thiago Motta dứt điểm thành công từ đường chuyền của Pastore trước khi Gameiro ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, PSG tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Lyon xuống còn 2 điểm trên BXH. Tuy nhiên, Lyon vẫn có thể tái thiết lập khoảng cách 5 điểm như trước khi vòng đấu thứ 16 diễn ra nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu muộn tại loạt trận cuối tuần này.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục