Thảm bại trước Liverpool, sao Arsenal vẫn mơ về ngôi vương

20:47 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz tin rằng cơ hội để Arsenal vô địch Premier League là vẫn còn rất lớn.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League đêm qua, Arsenal đã thất bại 1-3 đầy thuyết phục khi hành quân đến sân Anfield củaLiverpool. Đó là trận cầu mà David Luiz đã mắc lỗi không nhỏ dẫn đến 2/3 bàn thua mà Pháo Thủ phải nhận.

Cụ thể trung vệ người Brazil là người đã phạm lỗi giúp Liverpool được hưởng quả 11m đầu hiệp 2, qua đó Mohamed Salah đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0 cho trận đấu. Sau đó cũng vì một tình huống bắt người không tốt, Luiz lại để Salah vượt qua trước khi thoát xuống mang về bàn thắng thứ 3 cho Lữ Đoàn Đỏ.

Bất chấp những khác biệt về mặt đẳng cấp đã được thể hiện rất rõ tại Anfield, nhưng David Luiz vẫn không tin rằng cơ hội vô địch của Arsenal đã khép lại. Cụ thể chia sẻ trên Metro, trung vệ người Brazil đã khẳng định:

Thảm bại trước Liverpool, sao Arsenal vẫn mơ về ngôi vương - Bóng Đá

 Luiz đánh giá rất cao tiềm năng của Arsenal.

"Tôi cho rằng đội bóng vẫn còn cơ hội để tỏa sáng như cách chúng tôi từng làm trong quá khứ. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và tài năng ở đây."

"Tôi đến đây với tham vọng là chiến vì những danh hiệu, Premier League và những chiếc cúp khác, vì Arsenal đang có mọi thứ mà những đội bóng tôi từng chơi đã có."

"Đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình qua từng ngày để giúp mọi người tin tưởng vào điều đó. Thật sự đội bóng này rất có tiềm năng." 

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Kỳ Anh | 20:05 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục