Thái Sơn Nam thua đau 0-6 trước đội bóng Thái Lan

20:00 Thứ sáu 28/07/2017

Với trình độ và đẳng cấp hơn hẳn, đại diện futsal Thái Lan CLB Chonburi Bluewave dễ dàng giành chiến thắng 6-0 trước Thái Sơn Nam tại bán kết Giải futsal các CLB châu Á 2017.

Thái Sơn Nam thua đau 0-6 trước đội bóng Thái Lan - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam áo xanh đã thi đấu nỗ lực khi đối đầu với Choburi (Thái Lan). Ảnh: Duy Anh.

Đáng chú ý nhất ở cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam (Việt Nam) và Chonburi (Thái Lan) chính là HLV Miguel Rodrigo, người từng dẫn dắt futsal Thái Lan có những thành tích đáng chú ý tại đấu trường châu lục và quốc tế. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại ông thầy người Tây Ban Nha đang là thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam. Khá đông người hâm mộ futsal Việt Nam tin rằng kinh nghiệm và sự hiểu biết về futsal của HLV Miguel Rodrigo sẽ giúp Thái Sơn Nam lần đầu tiên có mặt tại trận chung kết futsal châu Á.

Tuy nhiên khi trận đấu diễn ra các cầu thủ Thái Sơn Nam tỏ ra bị “khớp” khi bước vào trận đấu. Họ sớm gây áp lực nhưng không ghi được bàn thắng nào. Trước đó CLB Thái Sơn Nam đã thua đối thủ Chonburi 2-6 khi sang Thái Lan tập huấn. Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn hẳn, Chonburi vẫn tiếp tục cho đội bóng của bầu Tú ôm hận trên sân nhà Phú Thọ ở giải đấu chính thức futsal các CLB mạnh châu Á.

Ngay phút thứ 2, tiền đạo khét tiếng Jirawt đã có pha dứt điểm chính xác đánh bại thủ môn Văn Huy, Chonburi dẫn trước 1-0. Dồn quá nhiều sức ở trận tứ kết, lực lượng của bầu Tú không thật sự sung sức. Ngôi sao Tayebi bị chấn thương nhẹ nên không ra sân trong đội hình xuất phát. Đến phút 13, Jetsada có đường chuyền thuận lợi để Sorasak băng lên dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Trong cả hai bàn thua, Thái Sơn Nam đều cho thấy khả năng phòng ngự không tốt và dễ dàng bị thủng lưới.

Thái Sơn Nam thua đau 0-6 trước đội bóng Thái Lan - Bóng Đá

 Trình độ chuyên môn của Thái Sơn Nam và Choburi (Thái Lan) còn khoảng cách khá lớn. Ảnh: Duy Anh.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tích cực dồn ép để sớm tìm bàn gỡ. Thế nhưng những nỗ lực của họ đều bất thành trước một hàng thủ chặt chẽ và khoa học của futsal Thái Lan. Không những phòng ngự tốt,CLB Chonburi tận dụng tốt rất tốt các tình huống TSN mắc lỗi để ghi thêm 2 bàn. Khi thời gian trận đấu trôi về các phút cuối, đội vô địch Việt Nam sử dụng chiến thuật power-play được ăn cả ngã về không. Lối chơi này thật sự chưa mang lại hiệu quả thì Thái Sơn Nam tiếp tục nhận hai bàn thua do công của Kritsada và Jetsada. Thất thủ 0-6 trước Choburi (Thái Lan), Thái Sơn Nam sẽ thi đấu tranh hạng 3 với đội thua ở trận Giti Pasand (Iran) vs Al Rayyan (Qatar).

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:20 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục