Tấn Trường: “Tôi xem Ramires, Jo và Alex Teixeira như cầu thủ V-League”

20:29 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là thủ môn Tấn Trường với bí kíp hóa giải hàng loạt pha tấn công của các ngôi sao đến từ châu Âu.

Thủ môn Tấn Trường (áo đen) và HLV Thanh Sơn (áo trắng) phát biểu sau trận đấu. Ảnh: H.T.

Becamex Bình Dương đã đạt được một kết quả vô cùng bất ngờ khi cầm hòa được CLB Jiangsu Suning với nhiều ngôi sao như Ramires, Jo và Teixeira. Dù chỉ còn chơi với 10 người nhưng đội chủ nhà vẫn bảo toàn được kết quả 1-1 sau 90 phút thi đấu.

Và để có được kết quả như vậy thì thủ môn Tấn Trường cùng đồng đội đã có một ngày làm việc hết sức vất vả. Công lao của “người gác đền” này được ghi nhận bằng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” do đại diện AFC bầu chọn.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Tấn Trường đã chia sẻ bí kíp đối mặt với các ngôi sao châu Âu: “Biết rằng sẽ thi đấu với các cầu thủ nổi tiếng nhưng tôi xác định tâm lý từ đầu là xem họ như những cầu thủ khác tại V-League. Chính vì vậy mà khi đối diện với họ mình sẽ có cảm giác tự tin hơn là khi tôn họ lên quá cao để rồi rụt rè và e sợ họ.”

Về phần HLV Nguyễn Thanh Sơn, ông tỏ ra hài lòng với đội nhà và khiêm tốn khi nhận xét về đội khách: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và khá tự tin khi bắt bài được các ngôi sao bên phía Jiangsu Suning. Có thể nói Ramires, Jo hay Alex Teixeira đều chơi chưa đúng sức vì nhiều lý do khách quan như sân bãi và thời tiết. Tôi tin là họ sẽ chơi tốt hơn ở những trận sau.”

Vẫn như mục tiêu ban đầu, B.BD sẽ chơi từng trận một chứ không vì kết quả của trận đấu này mà ảo tưởng sức mạnh trong bảng đấu được coi là “tử thần” gồm FC Tokyo lẫn Jeonbuk Hyundai Motors. Chắc chắn sau màn thể hiện nay, hai đối thủ còn lại của B.BD sẽ dè chừng hơn rất nhiều trong các loạt trận vòng bảng sắp tới.

Quang Thịnh | 19:01 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục