Tân binh Man City tiết lộ "nỗi uất hận thầm kín" với đội bóng cũ

19:44 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐã có những yếu tố tác động buộc ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha phải tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Tài năng của Torres

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cuối cùng tiền vệ Ferran Torres cũng đã chính thức trở thành tân binh của Manchester City. Theo nguồn tin từ ESPN, nửa xanh thành Manchester đã chi ra con số 23 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro phụ phí để có thể đưa ngôi sao 21 tuổi rời khỏi Valencia, tại đây ngôi sao 21 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Được biết, Torres đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Mestalla ở khoảng thời gian trước đó trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hè 2021, điều này khiến họ bị ép giá trên bàn đàm phán và sự việc này đã khiến anh bị rất nhiều cổ động viên Valencia chỉ trích.

Man City sign Ferran Torres from Valencia in €23m deal - Bóng Đá

 Tân binh mùa hè của Man City.

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha có lý do để đưa ra hành động như vậy. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Marca, Torres tiết lộ rằng, những áp lực từ hội đồng quản trị cũng như tình hình căng thẳng nơi phòng thay đồ Valencia đã buộc anh phải sớm nói lời chia tay CLB.

"Tôi bắt đầu nghĩ về việc tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè năm ngoái, sau Giải vô địch U-19 châu Âu. CLB nói với tôi rằng họ không tin tưởng vào tôi. Họ còn nói rằng tôi là cầu thủ chạy cánh thứ năm trong đội hình, và đó là một cú sốc rất lớn đối với tôi, nhưng điều tồi tệ hơn là họ thậm chí còn đưa tôi ra thị trường và mời tôi đến các đội ở Tây Ban Nha. Có những cuộc gọi đến từ 12 câu lạc bộ LaLiga Santander, bao gồm Levante và một câu lạc bộ Segunda Division. Đó là khi tôi bắt đầu nghĩ về việc rời đi." Torres chia sẻ.

Trường Sơn | 18:46 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục