Tân binh Barca "chịu không nổi nhiệt", Koeman khóc ròng

18:24 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới của đội bóng xứ Catalan đến nay vẫn chưa đủ điều kiện để ra sân ngay từ đầu.

 

Những pha chạm bóng đầu tiên của Pjanic tại Camp Nou

Dù Miralem Pjanic nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, tuy nhiên ngôi sao người Bosnia đến nay vẫn chưa đảm bảo yêu cầu về mặt thể trạng để có thể góp mặt vào đội hình xuất phát.  Thống kê cho thấy, trong số 4 trận đấu đầu tiên của Barcelona ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Juventus chỉ mới góp mặt trên sân vỏn vẹn 27 phút.

Ban huấn luyện đội bóng xứ Catalan hiểu rằng, thời gian vừa qua Pjanic đã không thể rèn luyện bản thân với cường độ cao do dính COVID-19, tuy nhiên theo Sport, họ cũng cho rằng chàng tân binh 30 tuổi đang khá thiếu chuyên nghiệp khi rời xa sân cỏ quá lâu.

Miralem Pjanic ra mắt Barca - Bóng Đá

 Tân binh Barca đang gặp vấn đề về thể lực.

Được biết trước khi cập bến Barca, trận đấu cuối cùng Pjanic chơi cho Juventus vào ngày 7 tháng 8, và dính COVID-19 khoảng hai tuần sau. 

Dù tuyển thủ người Bosnia đã trải qua kết quả xét nghiệm âm tính với loại virus này hồi đầu tháng 9, nhưng mãi cho đến ngày 17 anh mới tham gia buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, trong khi các đồng đội đã tham gia quá trình này nửa tháng trước đó.

Chính vì vậy, Pjanic giờ đây vẫn chưa thể cho thấy tình trạng thể lực sung mãn nhất, và đang phải "vật lộn" với các giáo án tăng cường sức khỏe tại đây. Trước tình hình này, ban huấn luyện Barcelona đang bày tỏ sự không hài lòng với chàng tân binh 30 tuổi.

Trường Sơn | 17:26 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục