Stephen Curry “lên đồng”, Warriors khiến Kings ôm hận cay đắng

14:32 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày Stephen Curry rực sáng với 42 điểm, Golden State Warriors đã xuất sắc đánh bại Sacramento Kings sau màn rượt đuổi căng thẳng với tỷ số 127-123.

Warriors là đội chiếm ưu thế của hiệp thi đấu đầu tiên nhờ sự xuất sắc của Klay Thompson. Với 12 điểm ghi được chỉ trong hiệp 1 của anh đã giúp Warriors nắm giữ có lợi thế rất lớn trước khi kết thúc hiệp 1 với tỷ số cách biệt 43-29.

1

 Warriors đã có trận đấu rất vất vả

Nếu như hiệp 1 là hiệp đấu của Warriors thì sang hiệp 2 thế trận hoàn toàn đảo chiều. “Các vị vua” với đầu tàu là Bogdan Bogdanovic đã có một hiệp đấu bùng nổ. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự với Willie Cauley-Stein đã làm việc rất tốt khi phong tỏa hoàn toàn các mũi tấn công bên phía Warriors.

Họ đã khiến hàng công của Warriors chỉ ghi được vỏn vẹn 27 điểm trong hiệp 2. Ngôi sao đang có phong độ rất cao bên phía đội khách là Thompson cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 5 điểm trong hiệp đấu này. Trong khi hàng công với sự dẫn dắt của Bogdanovic đã có một hiệp đấu thăng hoa với 40 điểm ghi được. Kết thúc hai hiệp đầu với tỷ số 70-69 nghiêng về phía đội “Các chiến binh”.

3

 Curry đã có trận đấu quá hay

Trở lại sau giờ nghỉ, Kings tiếp tục gia tăng sức ép về phía những nhà Đương kim vô địch. Buddy Hield đã có hiệp thi đấu thứ 3 vô cùng xuất sắc với 17 điểm với 4 cú ném 3 điểm thành công. Trong khi đó hàng công trứ danh của Warriors vẫn gặp bế tắc bởi hàng phòng ngự thi đấu quyết tâm và máu lửa bên phía Kings. Tận dụng ưu thế đó, đội chủ sân Golden 1 Center vươn lên dẫn trước với tỷ số 103-96 sau khi hiệp 3 kết thúc.

Như bị chạm vào lòng tự tôn, Warriors đã vùng lên rất mạnh mẽ trong hiệp thi đấu cuối. Với “linh hồn” trong các đợt tấn công là Stephen Curry, Warriors đã tấn công như vũ bão và từng bước lấn át “Các vị vua”.

1

 Niềm vui của Stephen Curry sau một trận đấu xuất sắc

Ngôi sao 30 tuổi đã biến hiệp thi đấu thứ tư trở thành sân diễn của bản thân khi tự mình ghi đến 20 điểm trong tổng số 31 điểm ghi được của Warriors trong hiệp 4. Trước áp lực quá lớn từ phía các tay ném bên phía đội khách, Kings bắt đầu lúng túng và có những xử lí vội vàng. Kết quả là đội chủ nhà chỉ ghi được vỏn vẹn 20 điểm trong hiệp thi đấu cuối cùng. Qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 127-123 trước Warriors.

Stephen Curry đã có trận đấu xuất thần với 42 điểm và 5 rebounds. Trong đó, siêu sao 30 tuổi đã thực hiện thành công đến 10 cú ném 3 điểm. Kevin Durant cũng đã có những đóng góp lớn cho Warriors với 29 điểm và 5 kiến tạo trong khi Quinn Cook cũng đã kịp có được 10 điểm quan trọng trong nửa sau của trận đấu khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Buddy Hield bên phía đội chủ nhà đã có trận đấu vô cùng quật cường. Với 32 điểm và 5 rebounds ghi được anh đã gây ra không ít đau đầu cho thầy trò HLV Steve Kerr. Justin Jackson cũng có trận đấu xuất sắc với 28 điểm ghi được.

Thông số hai đội:

kings

 Thông số của Sacramento Kings

Warriors

 Thông số của Golden State Warriors

Xem lại highlight:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 14:31 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục