Dirk Nowitzki cảm động trước tấm chân tình của CĐV Celtics

23:20 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu có thể là cuối cùng trên sân TD Garden, Dirk Nowitzki đã có một kỷ niệm đáng nhớ khi các CĐV của Boston Celtics đã dành rất nhiều tình cảm cho huyền thoại người Đức này.

Đây gần như là lần cuối cùng huyền thoại Dirk Nowitzki đặt chân đến nhà thi đấu TD Garden. Chính vì thế mà ngay cả fan Boston Celtics cũng đã dành rất nhiều tình cảm cho huyền thoại người Đức này. Tấm thịnh tình của các CĐV Celtics đã làm Nowitzki thực sự cảm động.

 Dirk Nowitzki nhận được nhiều tình cảm từ CĐV Boston Celtics

“Quá ngọt ngào, quá ý nghĩa. Thật ngọt ngào khi không chỉ người hâm mộ đội nhà mà kể cả đội khách cũng dành tình yêu cho tôi trong hơn hai thập kỷ qua. Xin cảm ơn tất cả các bạn, cảm ơn các CĐV của Celtics”, Nowitzki xúc động chia sẻ với nhà báo Tim Bontemps của ESPN.

Lão tướng 40 tuổi đã có ngày chia tay không trọn vẹn khi trong 16 phút trên sân huyền thoại người Đức không thể ghi được bất kỳ điểm nào và ném hụt cả 8 quả ném 3.

Nowitzki đã có mùa giải thứ 21 thi đấu cho Dallas Mevericks, qua đó giúp ông vượt qua Kobe Bryant - người đã có 20 mùa giải gắn bó với đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA.

 Cú fade-away "thần thánh" của huyền thoại người Đức

Trong 21 năm cống hiến cho Mavericks, huyền thoại người Đức đã có trung bình 21,1 điểm, 7,7 rebounds và 2,4 kiến tạo mỗi trận. Ông là một trong những nhân tố quan trọng trong chức vô địch NBA năm 2011 cùng “Bầy ngựa hoang”.

Ông cũng từng cùng đội chủ sân American Airlines có 15 lần tham dự Play-offs, trong đó có lần đầu tiên tiến vào trận NBA-Finals 2006. Đặc biệt là chức vô địch đầu tiên vào năm 2011 mà cá nhân ông cũng là MVP Finals năm. Chắc chắn sau khi giải nghệ, Nowitzki sẽ sánh ngang các huyền thoại NBA góp mặt ở ngôi nhà danh vọng Hall Of Fame.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 23:20 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục