Hậu chiến thắng Warriors, Joel Embiid bỏ phiếu All-Star cho James Harden

09:36 Thứ bảy 05/01/2019

Màn trình diễn tỏa sáng của James Harden trong trận thắng Warriors đã gây bão toàn bộ cộng đồng NBA. Và Joel Embiid, trung phong của Philadelphia 76ers cũng không nằm ngoài số đó.

Sau trận đấu giữa Warriors và Rockets ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), Joel Embiid cho rằng James Harden hoàn toàn xứng đáng có được một danh hiệu MVP ở mùa giải NBA năm nay.

Với hai tình huống ném ngoài vòng cung chuẩn xác, một tình huống đưa trận đấu tới hiệp phụ và một tình huống khi đồng hồ chỉ còn 2 giây cuối là kết thúc trận đấu. Hai cú ném khó tưởng đó đã thành công và giúp Rockets giành được chiến thắng nghẹt thở trên sân nhà của Warriors.

Chiến thắng này của Rockets tiếp tục mang đậm dấu ấn của "Thần râu", kết thúc trận đấu với triple-double bao gồm 44 điểm, 10 rebounds, 15 kiến tạo và 10 cú ném 3 thành công. James Harden tiếp tục nâng cao chuỗi ghi điểm ấn tượng của mình sau 11 trận đấu gần đây nhất.

Điều đó là quá đủ để cho một trong những cầu thủ cũng đang có trong danh sách All-Star năm nay công khai phiếu bầu của mình cho James Harden, đó chính là Joel Embiid. 

 Joel Embiid bị ấn tượng tới mức phải vote ngay cho James Harden.

Về phần Embiid, chàng cầu thủ nổi tiếng cá tính của 76ers cũng đang có cho mình chuỗi trận đấu ấn tượng của mùa giải. Ở thời điểm hiện tại, anh có trung bình 26.9 điểm, 13.6 rebounds, 1.9 chặn bóng mỗi trận và giúp cho Philadelphia 76ers có tỉ lệ thắng thua là 25-14.

Ở chiến thắng trước đó với Phoenix Suns, anh cũng ghi được tới 42 điểm và 18 rebounds, giúp Embiid nâng cao chuỗi trận ghi trên 40 điểm và có trên 10 rebounds của anh lên con số 4.

Hiện tại Philadelphia 76ers và Houston Rockets vẫn chưa thể đối đầu với nhau, theo như lịch đấu thì phải tới 21/1 tới đây Embiid mới có thể chạm trán với Harden. 

 Phong độ của James Harden ở thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể giúp Rockets đi sâu tại mùa giải năm nay.

Loạt đấu tiếp theo của Philadelphia 76ers sẽ là trận đấu với Dallas Mavericks vào sáng chủ nhật tới đây (theo giờ Việt Nam).

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:27 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục