Bắt kịp xu hướng, Hawks tìm niềm vui sau thất bại từ cảm hứng "Bird Box"

23:49 Thứ bảy 05/01/2019

Thua Bucks với 32 điểm cách biệt trong cuộc đối đầu mới đây, mặc dù bại trận nhưng BQL truyền thông của Hawks cũng biết tìm cách an ủi cổ động viên và các cầu thủ của mình bằng một cách khá hài hước.

Atlanta Hawks đã tự đăng hình ảnh chơi khăm chính mình sau trận thua áp đảo trên sân nhà của Milwaukee Bucks mới đây. Kết thúc 4 hiệp thi đấu khó khăn, Atlanta Hawks bị đối thủ dẫn tới 32 điểm, tỷ số của trận đấu là 144-112. Mặc dù thua cuộc nhưng chí ít Hawks cũng tự biết cách động viên tinh thần của các cầu thủ cùng cổ động viên của đội bóng theo một cách không thể hiện đại hơn.

 Hoàn toàn bắt kịp xu hướng phim ảnh hiện tại đó là Atlanta Hawk và Bird Box..

Lấy cảm hứng từ bộ phim "Bird box" đang gây bão trên Netflix, Atlanta Hawks thông qua đó đã mang tới kết quả sau trận đấu với Bucks ngày hôm này trên trang Instagram của đội.

Mở đầu trận đấu, Bucks đã sớm vươn lên dẫn trước với cách biệt 43-14. Khoảng cách giữa hai đội tiếp tục được bồi đắp ở những hiệp đấu tiếp theo. Đã có lúc cách biệt giữa Bucks và Hawks đã xấp xỉ gần 50 điểm, đội bóng làm khách tỏ ra khá yếu ớt trước sự tấn công mạnh bạo của "Bầy hươu sừng tấm".

 Atlanta Hawks hoàn toàn bất lực trước Brook Lopez ở khu vực dưới bảng rổ.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 144-112, toàn bộ đội hình của Bucks đều có điểm và 8/12 cầu thủ ghi được trên 10 điểm. Dẫn đầu là Khris Middleton và Malcolm Brogdon với cùng 19 điểm, Giannis Antetokounmpo cũng có đóng góp 16 điểm và 10 kiến tạo.

Bên phía đội bóng thua cuộc, DeAndre' Bembry là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với 19 điểm. Những cầu thủ có đóng góp tiếp theo cho Hawks là Dewayne Dedmon (14 điểm), Trae Young (13 điểm) và John Collins(12 điểm).

 Ghi điểm trước Giannis cũng không phải là một điều dễ dàng.

Hiện tại Milwaukee Bucks đang đứng đầu tại bảng xếp hạng miền Đông với tỉ lệ thắng thua 27/10. Đội bóng của HLV Mike Budenholzer đã thắng 9 trên 10 trận đấu gần đây nhất của mình. Còn Hawks vẫn giữ cho mình vị trí ở nửa dưới bảng xếp hạng với 11 trận thắng sau 38 vòng đấu.

 Thông số sau trận đấu của Hawks.

 Thông số sau trận đấu của Bucks.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:40 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục