Solskjaer: "Cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp thế giới"

16:44 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt trọn vẹn niềm tin của mình vào các học trò trước mùa bóng mới.

Man Utd vừa trải qua một mùa bóng thất bát. Có thể nói, không ai trong đội hình Quỷ đỏ là có được phong độ đỉnh cao, từ David de Gea cho đến Paul Pogba hay Marcus Rashford.

Mùa Hè này, Man Utd đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã sớm có 2 tân binh đáng để kì vọng là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục mua sắm để đưa về 1 hoặc 2 cái tên nữa.

Solskjaer believes forward can reach “world class” status, must replicate first season form at Man Utd - Bóng Đá

 HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Martial.

Dù sao, nền tảng cho thành công của Man Utd vẫn là những cầu thủ cũ. Trong đó, Anthony Martial đã nhận được lời khen có cánh từ vị HLV trẻ tuổi người Na-uy.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Anthony Martial có thể là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ rằng nếu bạn theo dõi Anthony theo cách anh ấy đã trở lại trong chuyến du đấu mùa Hè này, thái độ của anh ấy là một điều nổi bật.

Tôi nghĩ Anthony có phẩm chất và tài năng, vì vậy, tôi mong anh ấy và Marcus Rashford, thậm chí còn tốt hơn mùa trước. Anthony đã có một mùa giải đỉnh cao khi anh ấy vừa đến đây, và tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy một Anthony xuất sắc hơn nữa trong mùa giải tới."

Martial đã có 1 lần lập công cho Man Utd ở chuyến du đấu mùa Hè này với quả phạt đền thành bàn vào lưới Leeds United. Anh sẽ là cái tên được kì vọng khi Quỷ đỏ đụng độ với Inter Milan vào ngày mai.

Minh Tuấn | 16:03 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục