Sốc! Thua đau Man Utd, fan PSG phát điên đập nát tivi

02:47 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnMột đoạn clip ngắn được B/R Football vừa đăng tải cho thấy người hâm mộ PSG đã rất tức giận và đập nát chiếc ti vi trong phòng khách.

Như đã biết, Manchester United đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng chưa từng có trong lịch sử Champions League khi đánh bại Paris Saint-Germain vơi tỉ số 3-1 trên sân Stade de France, mặc dù trước đó đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer từng thất thủ 0-2 ngay tại Old Trafford.

Một trong những điều gây tranh cãi ở trận đấu cách đây 1 tuần là việc đội khách được hưởng quả penalty vào những phút bù giờ, sau khi trọng tài cần đến sự hỗ trợ của công nghệ VAR (trọng tài hỗ trợ video). Tình huống này khiến tất cả các cầu thủ cũng như BHL PSG phát điên.

Tuy nhiên, một người được cho là fan cuồng của nhà vô địch nước Pháp cũng phẫn nộ không kém khi anh ta đã dùng chiếc ghế ngồi để đập nát tivi khi chứng kiến đội bóng con cưng chịu bất lợi. Tất cả được ghi lại trong một đoạn clip trên tờ Bleacher Report Football.

Sốc! Thua đau Man Utd, fan PSG phát điên đập nát tivi trong phòng khách - Bóng Đá

 Người này dường như có tên là Ahmed Benjamin, đã đập nát TV sau quyết định từ trọng tài...

Bây giờ mọi chuyện đã qua, nhưng chắc chắn PSG sẽ rất nhớ trận đấu hôm đó, bởi rất ít người tin rằng họ phải chịu thất bại bởi đã dẫn trước 2 bàn sau 90 phút đầu tiên trên sân Old Trafford. Với Man Utd, đội bóng này chính thức giành quyền đi tiếp vào tứ kết cùng Tottenham, Porto và Ajax.

Vũ Quang Toản | 02:05 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục