SỐC! Thách thức Mourinho, Emery chỉ nói đúng 1 câu trước báo chí

08:21 Thứ năm 07/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải chịu không ít áp lực sau nhiều tin đồn sẽ bị sa thải.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, giới truyền thông đã vẽ ra kịch bản màu hồng cho cựu thuyền trưởng PSG tại sân Emirates. Theo đó, ông nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ ban lãnh đạo với việc có tới 6 tân binh chất lượng để cải tổ triệt để đội hình.

Mặc dù vậy, màn trình diễn của Pháo thủ tính đến thời điểm này đang gây thất vọng nặng nề. Tại đấu trường Premier League, Pierre-Emerick Aubameyang và các đồng đội mới chỉ kiếm được 17 điểm và phải hài lòng với vị trí thứ 5 trên BXH.

Unai Emery sends defiant message to Jose Mourinho amid mounting Arsenal speculation - Bóng Đá

 Emery rất tự tin vào tương lai tại sân Emirates.

Đỉnh điểm của sự thất vọng chính là trận hòa 1-1 trước Vitoria tại lượt trận thứ tư Europa League vừa qua. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp, The Gunner không biết đến mùi chiến thắng. Chiếc ghế nóng của HLV Unai Emery cũng bị đặt trong tình trạng báo động.

Theo đó, báo chí Anh loan tin The Gunner có ý định điên rồ khi muốn bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế cho nhà cầm quân 48 tuổi. Tuy nhiên khi được hỏi liệu có lo lắng về tin đồn này hay không, ông chỉ trả lời đúng 1 câu "Tôi mới là HLV".

Phát biểu này cho thấy vị thuyền trưởng sinh năm 1971 vẫn tự tin về vị trí của mình tại Arsenal. Trong một diễn biến khác, "Người đặc biệt" cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich. Gã khổng lồ xứ Bavaria vừa sa thải Niko Kovac ngay sau trận thua muối mặt 1-5 trước Eintracht Frankfurt.

Emery thông báo Arsenal có thủ quân mới thay Xhaka: 

Giang Nam | 07:40 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục