SỐC! Mourinho trả lời 'cực phũ' về khả năng dẫn dắt Newcastle

08:38 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa chắc chắn về tương lai sau khi rời M.U.

Giữa mùa giải 2018/19, "Người đặc biệt" đã chính thức bị Manchester United chấm dứt hợp đồng sau chuổi thành tích bết bát. Ở mùa Hè 2019, hàng loạt đội bóng tại châu Âu đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ, trong đó có Lyon.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi được cho là sắp được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Newcastle United. "Chích chòe" vừa chia tay HLV Rafa Benitez khi ông có những bất đồng với ban lãnh đạo. Thế nhưng, đích thân Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng đáp trả thông tin này. 

Jose Mourinho all-but rules himself out of Newcastle job as he talks about his next role - Bóng Đá

 Jose Mourinho tỏ ra không hứng thú với chiến lược của Newcastle United.

"Tôi khá bệnh hoạn, bạn có thể hiểu theo nghĩa là bản thân tôi luôn muốn chiến thắng. Nếu không làm được điều đó, nghĩa là tôi, cầu thủ, hoặc giới chủ có vấn đề. Nhưng tôi cần một đội bóng có ý tưởng chinh phục mọi thử thách", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trên The Coaches' Voice.

"Nếu CLB nào đó trao bản hợp đồng 10 năm, và mục tiêu của họ là cán đích ở giữa BXH, hay thứ 7, 8 hoặc 9, thì đấy không phải là kế hoạch hoàn hảo với tôi. Đó là bản chất của tôi, mục tiêu tiếp theo sẽ là chiến đấu để giành chiến thắng", Jose Mourinho nói thêm.

Trước đó, "The Special One" khẳng định rằng ông rất muốn có thêm một danh hiệu Champions League trong sự nghiệp cầm quân. Tuy nhiên, HLV sinh năm 1963 cũng không loại trừ khả năng sẽ dẫn dắt một ĐTQG.

Giang Nam | 07:50 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục