SỐC! Mourinho chọn "nhược tiểu", loại M.U khỏi Top 4 Premier League

18:19 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho không đánh giá cao Manchester United trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Cuộc đua đến vị trí Top 4 Premier League mùa giải năm nay đang diễn ra hết sức căng thẳng. Hiện tại, Chelsea đang nắm lợi thế nhất định nhưng khoảng cách giữa họ với các đội bóng bám đuổi là không lớn.

Trong khi Man United, Arsenal tỏ ra hụt hơi thì Sheffield United, Everton và Wolves đang mang đến những sự ngạc nhiên nhất định. HLV Jose Mourinho vừa đưa ra nhận định về cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Jose Mourinho omits Manchester United from his list of Premier League top-four contenders - Bóng Đá

 HLV Mourinho không đánh giá cao Man United.

Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ trên Sky Sports: "Sheffield United và Wolves đang chiến đấu cho Top 4. HLV của họ có thể nói không và tôi hiểu tại sao lại thế nhưng sự thật họ là những ứng cử viên. Không chỉ ở vị trí hiện có mà họ còn sở hữu đội hình rất chất lượng.

Wolves mang về một cầu thủ quan trọng [Daniel Podence - giá 16.6 triệu bảng] để cải thiện đội hình. Sheffield United cũng mang về một cầu thủ quan trọng [Sander Berge - giá 22 triệu bảng] - bản hợp đồng kỷ lục của họ để nâng cấp đội hình.

Vì vậy, cuộc chiến Top 4 Premier League không chỉ là của riêng Tottenham, Arsenal, Chelsea và Everton. Đó không phải là câu chuyện của riêng chúng tôi. Cả Sheffield United và Wolves đều là những đối thủ rất đáng gờm."

Không khó để nhận thấy, Mourinho không hề đề cập tới Man United bất chấp đội bóng cũ đang xếp trên cả Arsenal và Wolves.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 17:21 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục