SỐC! Chủ công Man City mơ mộng, tuyên bố hạ đẹp tuyển Pháp

19:33 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Raheem Sterling mạnh miệng tuyên bố rằng Man City sẽ hạ gục nhà ĐKVĐ World Cup nếu họ đối đầu với nhau.

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1994 đã "cà khịa" đội bóng cũ Liverpool khi nói rằng anh đến Man City là để vô địch Premier League. "Khi tôi đến Liverpool, tôi đã nói nếu không thể vô địch Premier League ở tuổi 21, tôi sẽ phải tìm một bến đỗ khác, và đó là lý do tôi ở đây", Sterling chia sẻ. 

"Tôi đặt Man City vào tầm ngắm của mình từ khi còn rất trẻ. Và sau đó tôi đến với sân vận động Etihad rồi có được điều mình cần. Tại đây, tôi được biết mình cần làm gì, đội bóng sẽ làm gì trong từng giai đoạn. Mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch".

Tuy nhiên, Sterling mới đây thậm chí đã tuyên bố một điều không tưởng trong bóng đá và có phần "hại não" người hâm mộ. Cầu thủ gốc Jamaica nói (theo GQ): "Nếu Man City thi đấu với đội tuyển Pháp thì chúng tôi sẽ đánh bại họ".

SỐC! Chủ công Man City tuyên bố hạ đẹp tuyển Pháp - Bóng Đá

 Phát biểu có phần mơ mộng của Sterling.

Viễn cảnh mà chủ công của The Citizens nghĩ đến sẽ khó có khả năng xảy ra trong tương lai, vì trước nay không có bất cứ giải đấu nào được tổ chức mà bao gồm cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia tham dự. Trong khi nếu là giao hữu thì ai dám chắc họ sẽ đá hết sức mình.

Man City và tuyển Pháp thực tế chỉ có một sự trùng hợp đó là Benjamin Mendy. Tuy vậy, nếu trận đấu được tổ chức thực sự, huấn luyện viên Didier Deschamps vẫn còn phương án Lucas Hernandez bên hành lang cánh trái thay vì chỉ biết đến cựu ngôi sao Monaco.

Vũ Quang Toản | 18:40 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục