Sinh nhật tuổi 30, Ozil sướng rơn vì điều này

11:32 Thứ ba 16/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhân dịp sinh nhật lần thứ 30 tuổi của Mesut Ozil, anh đã nhận được món quà tinh thần cực kỳ ý nghĩa.

Dù là một ngôi sao nổi danh trong giới túc cầu nhưng sinh nhật năm 30 tuổi của Mesut Ozil lại không quy mô rình rang gì cả. Bản thân anh chỉ đăng một dòng tâm trạng chúc mừng tổ chức từ thiện Rays Of Sunshine. Vì tổ chức này cũng có ngày thành lập trùng với ngày sinh của cầu thủ người Đức.

Sinh nhật tuổi 30, Ozil sướng rơn vì điều này - Bóng Đá

 Nụ hôn ngọt ngào mà bạn gái tặng cho Ozil.

Anh tự hào vì ngày sinh của mình lại trùng với ngày kỷ niệm của tổ chức thiện nguyện đầy ý nghĩa. Ozil đang là thành viên và gương mặt truyền lửa của Rays Of Sunshine. Mong muốn của anh nhân ngày sinh nhật là được tiếp tục cống hiến để mang sự ấm áp đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên toàn nước Anh.

Một thông điệp cảm động mà không phải ai cũng làm được như Ozil. Nhưng bên cạnh sự cho đi về mặt tinh thần của anh với cộng đồng thì ngôi sao của Arsenal cũng nhận lại một món quà ngọt ngào từ người bạn gái Amine Gulse. Nàng hoa hậu của Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng một bức ảnh cô hôn lên trán của Mesut với dòng trạng thái "tình bể bình."

Nàng WAGs xinh đẹp viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của tình yêu. Em chúc anh yêu luôn là người giỏi nhất và nhiều hạnh phúc khi bước sang tuổi 30 nhé!" Từ lâu, hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ luôn là hậu phương vũng chắc của Ozil. Khi anh suy sụp tinh thần khi rời tuyển Đức, cô chính là niềm an ủi cực lớn cho Ozil.

Trang Ý | 10:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục